Mitsubishi Pajero Sport lắp ráp trong nước giá rẻ “giật mình”

Đây được xem là động thái “dọn kho” của Mitsubishi Motors Việt Nam và với những khách hàng có ý định sắm một chiếc SUV 7 chỗ mà không quá cầu kỳ về ngoại hình thì thực sự là một “món hời”, tuy nhiên, số lượng có hạn. 

Mitsubishi Pajero Sport lắp ráp trong nước giá rẻ “giật mình”

Mitsubishi Pajero Sport bản lắp ráp trong nước có giá rẻ bất ngờ.

Pajero Sport lắp ráp trong nước nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17-inch kiểu mới, đi cùng bộ đôi đèn pha HID dạng thấu kính và đèn sương mù. Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu kết hợp với nẹp trang trí hông xe.

Thân xe nổi bật và khỏe khoắn với hốc bánh xe to. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 17'' đi cùng vỏ xe có kích thước 245/65R17. Bậc lên xuống bên hông xe được trang bị tiêu chuẩn. Đuôi xe thiết kế vuông vức và khá đơn giản giúp hàng ghế thứ 3 được thoải mái. 

Không gian nội thất của Pajero Sport bản lắp ráp trong nước.

Bên trong khoang xe, nội thất Pajero Sport được thiết kế hiện đại với hai tông màu riêng biệt cùng điểm nhấn là các chi tiết ốp gỗ giúp cabin xe nhìn sang trọng hơn. Vô-lăng ấn tượng với đôi lẫy chuyển số, các nút bấm điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng, giàn lạnh với các cửa gió nằm ở trần xe cho hàng ghế sau... Cụm đồng hồ lái thiết kế với các cụm đèn riêng biệt giúp tài xế dễ dàng quan sát.

Bảng táp-lô với điểm nhấn chi tiết ốp gỗ cùng 2 màu tương phản hiện đại. Các nút bấm được bố trí đơn giản và dễ dùng. Màn hình giải trí được kết nối với đầu 2 DIN DVD tích hợp các chuẩn giao tiếp Bluetooth/Aux/usb/HDMI của hãng JVC.

Đặc tính an toàn của Mitsubishi Pajero Sport bao gồm khung xe RISE nổi tiếng của Mitsubishi, hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống phân phối lực điện tử EBD. 

Bản máy dầu 2.5 DI-D sử dụng động cơ 2.5L, công suất 136 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 314 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, bản máy xăng V6 3.0 MIVEC dùng động cơ 3.0L, công suất 220 mã lực tại 6.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 281 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp INVECS II.

4banhteam (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/mitsubishi-pajero-sport-lap-rap-trong-nuoc-gia-re-giat-minh/

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport lắp ráp trong nước giảm giá chỉ còn 704 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa thông báo giá bán tháng 10 của mẫu Pajero Sport lắp ráp trong nước với giá rẻ 'giật mình' bản máy dầu 4x2 MT là 704 triệu đồng (giảm 100...

Mitsubishi chuẩn bị “đổ bộ” thị trường Anh Quốc với Pajero Sport 2018

Mẫu SUV 7 chỗ này hiện đã chính thức được bán ra tại thị trường châu Á. Xe được phát triển trên nền tảng của mẫu xe bán tải L200/Triton Pajero Sport 2018 được Mitsubishi cung cấp gói động cơ độc quyền diesel 2.4L 180 mã lực, ghép nối với hộp số tự

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt với màu sơn đỏ nổi bật

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu Pajero Sport phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm kỷ niệm 60 năm thương hiệu ra mắt tại Thái Lan.Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport Special Edition tại Thái Lan gây được sự chú ý với màu sơn đỏ nổi bật, sản xuất

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn

Có tên gọi Elite Edition, phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV hạng trung Mitsubishi Pajero Sport sở hữu một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn.

Chi tiết về Mitsubishi Pajero Sport, cập nhật bảng giá tháng 10/2021

Mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport facelift ra mắt người dùng Việt vào tháng 10/2020. Hiện có 2 phiên bản máy dầu, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 màu sơn ngoại thất gồm: Trắng, đen, nâu.Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng

Mitsubishi Pajero Sport 2017 giảm giá “sốc”, quyết cạnh tranh với Fortuner

Pajero Sport 2017, mẫu SUV nhập khẩu từ Thái Lan của Mitsubishi vừa được áp dụng mức ưu đãi lớn nhất trong năm, lên tới hơn 180 triệu đồng.

Chi tiết về Mitsubishi Pajero Sport, cập nhật bảng giá tháng 9/2021 với ưu đãi 50% phí trước bạ

Mitsubishi Pajero Sport được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996 và đến nay đã được cập nhật thế hệ mới lần thứ 3 (QE series vào năm 2015).Tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport facelift (vẫn thuộc thế hệ thứ 3) được ra mắt vào tháng 10/2020 với 2

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W