Tháng 9/2017: General Motors lập kỷ lục doanh số, tăng 6,6% tại Trung Quốc

Với doanh số kỷ lục 366.305 chiếc trong tháng 9/2017, General Motors đã đạt tăng trưởng 6,6% tại Trung Quốc.

  • Tháng 9/2017: Nissan Qashqai chiếm giữ vị trí xe bán chạy nhất tại Anh
  • Tháng 9/2017: Doanh số Toyota và Honda tăng 15% tại Trung Quốc
  • Tháng 9/2017: Doanh số xe Ấn Độ tăng 10%

Tháng 9/2017: General Motors lập kỷ lục doanh số, tăng 6,6% tại Trung Quốc

Trung Quốc là một thị trường nước ngoài quan trọng và cạnh tranh nên nhiều nhà sản xuất ô tô nước ngoài đang cố gắng thâm nhập. General Motors cho biết thông qua liên doanh của hãng tại Trung Quốc, lượng tiêu thụ xe trong tháng 9/2017 đã tăng 6,6% lên mức 366,305 xe. Sự thành công này đã được chứng minh ở tất cả các thương hiệu của hãng ở Trung Quốc. Buick, Cadillac và Baojun đều đạt mức doanh số cao kỷ lục vào tháng trước. Doanh số của Chevrolet tại Trung Quốc cũng tăng 11% so với tháng 9 năm ngoái. Trong khi đó, dòng xe SUV tiếp tục chiếm phần lớn trong tăng trưởng doanh số. Lượng xe SUV bán ra đã tăng 63% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong thông cáo báo chí của mình, công ty cho biết: “General Motors có 10 liên doanh, hai doanh nghiệp thuộc sở hữu hoàn toàn của nước ngoài và hơn 58.000 lao động ở Trung Quốc. Hãng và các liên doanh của mình cung cấp phạm vi các dòng xe và thương hiệu rộng nhất trong số các nhà sản xuất xe hơi tại Trung Quốc. Ô tô chở khách và xe thương mại tại đây được bán dưới nhãn hiệu Baojun, Buick, Cadillac, Chevrolet, Jiefang và Wuling. Năm 2016, General Motors đã phân phối được hơn 3,8 triệu xe tại Trung Quốc'.

Có một điểm cần lưu ý là động lực doanh số của General Motors tại Trung Quốc đã chậm lại so với tháng 8. Trong tháng 8/2017, tỷ lệ tăng trưởng đã đạt 12% so với 8/2016. Vào sáng thứ Tư (11/10), cổ phiếu của General Motors đã được giao dịch ở mức 45,28 USD/cổ, tăng 0,07 USD (tương đương 0,15%). Tính từ đầu năm đến nay, hãng đã tăng chỉ số S&P 500 lên mức 34,11%, so với con số 15,41% trong cùng kỳ năm ngoái. General Motors hiện đang đứng thứ 7 trong tổng số 24 cổ phiếu thuộc nhóm các nhà sản xuất ô tô, theo đánh giá từ StockNews.com.

Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

Công ty liên doanh của General Motors bị phạt hơn 600 tỷ đồng tại Trung Quốc

Theo một báo cáo xác nhận tuần qua, công ty liên doanh với Trung Quốc của General Motors đã bị chính quyền nước này phạt 201 triệu nhân dân tệ (658 tỷ 218 triệu VNĐ) vì tội định giá độc quyền.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV cỡ lớn Baojun CN210S

Baojun cho biết CN210S sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ hoàn toàn mới và cơ sở gầm bệ này sẽ được dùng cho một mẫu xe MPV của hãng trong tương lai. Trước đây, Baojun thường dùng cơ sở gầm bệ cũ của General Motors (GM) và Wuling.

General Motors sẽ sớm bắt đầu sản xuất pin tại Trung Quốc

General Motors sắp bắt đầu sản xuất pin cho những mẫu xe plug-in hybrid của hãng tại Trung Quốc như một phần kế hoạch 'Made in China 2025' được công bố vào giữa năm 2015.

GM bắt đầu bán Baojun E100 - ôtô điện ngang giá Honda SH tại Việt Nam

General Motors sẽ bắt đầu bán mẫu xe điện cỡ nhỏ Baojun E100 trong tuần này với mức giá rẻ bất ngờ.

Baojun E100 - ôtô điện giá ngang với 1 chiếc Honda SH tại Việt Nam

General Motors sẽ bắt đầu bán mẫu xe điện cỡ nhỏ trong tuần này với mức giá chỉ 5.300 USD.

GM bắt đầu bán Baojun E100 - ôtô điện giá ngang với 1 chiếc Honda SH tại Việt Nam

General Motors sẽ bắt đầu bán mẫu xe điện cỡ nhỏ trong tuần này với mức giá chỉ 5.300 USD.

Tháng 9/2017: Doanh số Toyota và Honda tăng 15% tại Trung Quốc

Các hãng xe lớn của Nhật như Toyota, Honda... đã có doanh số tháng 9/2017 tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới - Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.