Ferrari bắt đầu 'thò chân' vào phân khúc crossover

Sergio Marchionne, CEO của Ferrari mới đây đã tiết lộ hãng đang có ý định lấn sân vào phân khúc crossover với mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của mình.
CR7 'khoe hàng' mới tậu Ferrari F12tdf độc
Quý II/2017, doanh thu của Ferrari đạt gần 1 tỷ USD
Ferrari 488 GTB chạy lướt có giá gần 13 tỷ đồng
CEO của Ferrari hé lộ với tờ Bloomberg rằng hãng quyết định sẽ sản xuất một mẫu xe crossover trong vòng 30 tháng tới. Đây sẽ là mẫu xe đầu tiên đánh dấu thương hiệu Ý bước chân vào phân khúc này và xe sẽ được sản xuất với lượng hạn chế để đảm bảo tính cá nhân của hãng siêu xe nổi tiếng.

Ferrari bắt đầu 'thò chân' vào phân khúc crossover
Thông tin chi tiết về mẫu xe mới chưa có nhiều. Tuy nhiên, ông Marchionne cho biết chiếc CUV sẽ sớm xuất hiện theo phong cách của Ferrari. Người đứng đầu thương hiệu Ý hé lộ thâm rằng chiếc xe sẽ có cửa sau dạng cắt kéo và tương tự như một chiếc coupe gầm cao.
Theo một số nguồn tin thì kế hoạch sản xuất xe CUV của Ferrari sẽ sớm được công bố trong kế hoạch 5 năm được tiết lộ vào đầu năm 2018. Nhiều khả năng xe sẽ sở hữu nên tảng nhôm nhẹ và sử dụng động cơ hybrid hoặc V8.
Marchionne bên cạnh việc đề cập đến Ferrari còn tái khẳng định việc Fiat Chrysler Automoiles sẽ không bán Jeep. Ông nhấn mạnh rằng Jeep là một thường hiệu giá trị đối với công ty và việc bán thương hiệu này sẽ khiến FCA giảm sức thu hút khách hàng.
Nguồn: autodaily.vn

TIN LIÊN QUAN

Ferrari lấn sân sang phân khúc crossover

CEO Ferrari Sergio Marchionne vừa tiết lộ hãng đang hướng đến việc trình làng mẫu crossover đầu tiên trong lịch sử của mình.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Ferrari FUV - xe gầm cao đầu tiên của hãng siêu xe Ý sẽ có diện mạo ra sao?

Với bốn chỗ ngồi và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (theo bản V12), GTC4Lusso là mẫu xe gần nhất của Ferrari với ý tưởng xe gầm cao Ferrari Utility Vehicle đang được nhiều người tranh cãi.

Trung bình cứ mỗi siêu xe được bán ra, Ferrari sẽ lãi 80.000 USD

Dudenhoffer cho biết ông tính ra số lãi trung bình 80.000 USD dựa trên doanh thu và lợi nhuận trước thuế và lãi suất theo báo cáo nửa đầu năm 2018 của Ferrari, chia cho số lượng xe bán ra.

Ferrari sẽ ra mắt chiếc hybrid V8 sản xuất hàng loạt vào năm 2019

Theo AutoExpress, thông tin này đã được xác nhận từ chính Giám đốc điều hành của Ferrari, ông Sergio Marchionne, ông đã nói rằng một chiếc xe sở hữu động cơ điện như vậy sẽ được ra mắt thị trường vào năm tới.

Siêu xe Ferrari LaFerrari Spider chính thức được sản xuất

Ngay từ khi Ferrari vừa ra mắt siêu xe đường phố mạnh mẽ và nhanh nhẹn nhất của mình – LaFerrari, hãng xe đã nhận được không ít những câu hỏi về một phiên bản mui trần. Đến nay thông tin này đã chính thức được hãng xe Ý xác nhận.

Purosangue: "chiếc coupe gầm cao" đặc biệt của Ferrari

Việc chốt tên chính thức là Purosangue cho thấy dự án sản xuất xe gầm cao đầu tiên của Ferrari đã có một tiến triển mới, có thể không lâu nữa chiếc xe sẽ sớm ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với Lamborghini Urus.

Siêu ngựa Ferrari F12tdf cháy rụi trên cao tốc Autobahn

Chiếc Ferrari F12tdf bị lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn khi đang di chuyển trên cao tốc Autobahn, Đức. Nguyên nhân có thể do một số lỗi ở động cơ gây ra.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là