Ford Everest Ambiente MT mới bất ngờ xuất hiện kèm giá bán tại Việt Nam

Ford Everest Ambiente MT vừa chính thức được ra mắt một cách khá kín đáo ở Việt Nam trong sự kiện ở sự tham gia của các đại lý Ford trên toàn quốc.
Ford Everest 2018 mới hé lộ ảnh phác họa
Ford Everest facelift 2018 lần đầu lộ diện trên đường thử
Ford Everest 2017 gia nhập thị trường Thái Lan với giá 914 triệu
Ford Everest Ambiente phiên bản số sàn sẽ gia tăng thêm phiên bản của chiếc SUV 7 chỗ nhà Ford tại Việt Nam để cạnh tranh với Toyota Fortuner, Isuzu mu-X và sẽ là Chevrolet Trailblazer chuẩn bị được bán ở nước ta. Trước khi mẫu xe này chính thức xuất hiện, các đại lý của Ford Việt Nam đã bắt đầu đăng tải những thông tin rao bán chiếc SUV 7 chỗ mới trên.
Ford Everest Ambiente MT mới bất ngờ xuất hiện kèm giá bán tại Việt Nam

Ford Everest Ambiente MT mới lặng lẽ ra mắt tại nước ta
Theo những thông tin tiết lộ mới nhất, Ford Everest Ambiente được trang bị động cơ dầu 2.2L, dẫn động 2 cầu 4x4 cùng hộp số sàn. Chiếc xe này có thể đạt công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm.

Ford Everest Ambiente MT không thay đổi nhiều so với bản tiêu chuẩn
Về cơ bản, Ford Everest Ambiente có thiết kế không khác với những phiên bản tiêu chuẩn đang bán ở nước ta. Phần đầu xe cao ráo với nắp ca-pô được đẩy lên trên so với những thế hệ cũ. Cụm đèn pha của xe có thiết kế khác đôi chút so với bản tiêu chuẩn nhưng vẫn chưa có thông tin chính xác về công nghệ của đèn từ phía Ford Việt Nam.

Ford Everest Ambiente MT có mâm hợp kim nhôm
Bộ mâm của Ford Everest Ambiente sử dụng chất liệu hợp kim nhôm 6 chấu, gương chiếu hậu kém hơn bản tiêu chuẩn khi không được tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ khiến thân xe khá đơn điệu. Nếu không có gì thay đổi, đuôi xe vẫn sử dụng công nghệ LED ở cụm đèn hậu nối liền với thanh nẹp ngang mạ crom to bản cùng với đó là cản sau hầm hố ăn nhập với thiết kế của xe.

Nội thất của Ford Everest Ambiente MT không thay đổi
Hiện tại, mức giá bán của Ford Everest Ambiente chưa được công bố chứng thức, tuy nhiên theo thông tin rò rỉ thì chiếc xe này của giá chỉ khoảng 899 triệu đồng.
Xem thêm:
Giá bán xe Ford Everest
Đánh giá xe Ford Everest 2017: Ngoại hình hiện đại, đậm chất Mỹ
So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport 2017 và Ford Everest 2017: So tài SUV 7 chỗ thời đại mới

Video đánh giá xe Ford Everest 2017
Nguồn: Xedoisong.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Ford Everest Ambiente máy dầu 4×4 số sàn giá dự kiến 850 triệu

Ford Việt Nam đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản Everest Ambiente với cấu hình máy dầu 2.2L, đi kèm hộp số sàn và hệ dẫn động 2 cầu. Chiếc xe được định vị cạnh tranh cùng Toyota Fortuner G tại thị trường Việt Nam.

Ford Everest sắp về Việt Nam với giá khoảng 850 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer đang được tung ra thị trường Việt Nam với giá bán từ 859 triệu - 1.075 tỷ đồng. Với mức giá dự kiến cho lô hàng sắp nhập về Việt Nam, Everest đang có giá thấp hơn Trailblazer 9 triệu đồng.

Ford Việt Nam trình làng Everest Ambiente 4x4 MT và 4x4 MT

Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe Everest trứ danh – chiếc Everest Ambiente MT 4x4 và MT...

Ford Everest 2019 giá cao nhất 1,4 tỷ đồng?

Thị trường xe SUV 7 chỗ nhập khẩu tiếp tục sôi động vào nửa cuối năm 2018 khi tân binh Ford Everest 2019 ra mắt chiều nay. Theo tìm hiểu của chúng tôi, điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu SUV 7 chỗ thương hiệu Mỹ này là sự lột xác về động cơ và hộp

Ford Everest 2018 bổ sung thêm giá của 2 phiên bản thấp nhất - chỉ từ 999 triệu đồng

Ford Everest 2018 ra mắt khách hàng Việt từ 2 tháng trước, tuy nhiên bây giờ mẫu SUV cỡ trung này mới bổ sung thêm giá của 2 phiên bản thấp nhất - chỉ từ 999 triệu VNĐ.

Ford Everest 2018 bắt đầu nhận đặt cọc tại Việt Nam với giá tạm tính từ 900 triệu đồng

Tháng 9 tới đây, ngoài Ranger Raptor, Ford cũng sẽ đưa Everest 2018 về Việt Nam. Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc cho Everest 2018 với giá bán tạm tính từ 900 triệu - 1,35 tỷ đồng.

Ford Everest 2018 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày mai 29/8

Sau khi xuất hiện tại một sự kiện dành cho đại lý tại khu vực phía Nam vào tháng trước, mẫu SUV tầm trung Ford Everest 2018 sẽ chính ra mắt vào ngày mai – 29/8/2018 tại Tp Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là phiên bản Ford Everest vừa ra mắt tại thị

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt