MPV giá rẻ Toyota Avanza 2018 thêm bản thể thao Veloz, giá chỉ 455 triệu đồng

Toyota Avanza sắp mở bán ra tại Việt Nam đã có thêm biến thể thể thao mới -Toyota Avanza Veloz tại thị trường Philippines.
MPV giá rẻ Toyota Avanza 2018 thêm bản thể thao Veloz, giá chỉ 455 triệu đồng

MPV giá rẻ Toyota Avanza Veloz 2018 có giá chỉ 455 triệu đồng tại Philippines
Mẫu xe hơi mới Toyota Avanza ra mắt thị trường Việt tại triển lãm ô tô Việt Nam và sẽ mở bán vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, xe đã xuất hiện tại thị trường Philippines một thời gian khá dài. Toyota Philippines lại tiếp tục bổ sung thêm một biến thể có tên là Veloz. Về cơ bản, đây là phiên bản thể thao của mẫu xe mini MPV. Veloz giờ đây đã trở thành biến thể cao cấp nhất của Toyota Avanza 2018 và có những sửa đổi ngoại thất và nội thất độc đáo. Ở phía trước, Avanza Veloz sở hữu lưới tản nhiệt mới cùng với cản trước hầm hố hơn. Trong khi đó, đuôi xe được trang bị cản sau độc đáo cùng với trang trí đèn hậu crômhun tối màu.

Toyota Avanza - Xe 7 chỗ giá rẻ liệu có 'ăn đứt' Innova?
Trái lại, la-zăng hợp kim 15 inch với chấu hình kim cương và cánh gió ở đuôi xe đã được giữ lại từ mẫu xe tiêu chuẩn. Bên trong, phần lớn nội thất vẫn giữ nguyên ngoài trừ lớp bọc da màu đen hoàn toàn bao phủ toàn bộ cabin. Vô lăng và cần số hiện đã được bọc da trong khi tay nắm cửa crôm sẽ tô điểm thêm cho nội thất. Cũng được trang bị cho Toyota Avanza Veloz 2018 là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng đi kèm với hệ thống định vị tiêu chuẩn.
Dưới nắp ca-pô của biến thể thể thao mới Avanza Veloz 2018 vẫn là động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 103 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút cùng với mô-men xoắn 136 Nm ở vòng tua 4.200 vòng/phút. Bên cạnh đó, xe được trang bị hộp số tự động 4 cấp. Các màu sắc hiện có của Toyota Avanza Veloz 2018 bao gồm đen, bạc trắng và màu đỏ mới.
Giá xe Toyota Avanza Veloz 2018 là 1.025.000 Php (hơn 455 triệu đồng), theo thông tin ô tô từ Philippines.
Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Phiên bản thể thao hơn của Toyota Avanza 2022 chính là Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia. Toyota Veloz 2022 chính thức được giới thiệu Về ngoại hình, Toyota Veloz 2022 có thiết kế khá tương đồng với Toyota Avanza 2022

Toyota Avanza có phiên bản mới siêu thể thao, giới hạn chỉ 3.700 chiếc

Mặc dù luôn lọt top bán chậm tại nước ta nhưng Toyota Avanza lại là mẫu xe bán chạy, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Indonesia. Do đó, Avanza tại thị trường chủ chốt này vừa nhận được một phiên bản cập nhật mới có tên gọi Avanza Veloz

Thích Toyota Raize nhưng lại muốn chở 7 người? Toyota đã có lựa chọn mới là Veloz

Từng chỉ là một phiên bản của dòng Avanza, Toyota Veloz nay đã được tách riêng với người anh em của mình để trở thành một dòng xe độc lập với cấu hình vượt trội hơn.

Toyota Avanza thế hệ mới tiếp tục lộ ảnh bản thường: Đầu như Raize bản hạng sang, đuôi y hệt Highlander

Sau khi xuất hiện trước ống kính với bản Veloz cao cấp nhất, Toyota Avanza lại tiếp tục lộ diện với cấu hình thấp hơn, nhưng vẫn có thiết kế rất hấp dẫn.

Toyota Veloz 2022 lộ diện, "chân thật" từ ngoại hình đến nội thất

Thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ chính thức cho ra mắt Toyota Avanza thế hệ mới tại triển lãm Ô tô Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khai mạc vào ngày 10/11 sắp tới. Toyota Veloz 2022Toyota Avanza 2022 cũng sẽ có phiên bản thể thao và cao cấp hơn mang

“Soi từng ngóc ngách” Toyota Avanza bản cao nhất trước ngày ra mắt, “xịn” thế này lại khiến Mitsubishi Xpander phải đau đầu!

Toàn bộ những hình ảnh từ trong ra ngoài của Toyota Avanza thế hệ mới ở phiên bản cao cấp nhất Veloz đã bị rò rỉ hoàn toàn, cho thấy một cuộc cách mạng ở phân khúc.

Toyota Avanza thế hệ mới lộ diện hoàn toàn trước thềm ra mắt chính thức

Toyota Avanza 2022 sẽ ra mắt thị trường Indonesia trong vài ngày tới, tuy nhiên, hiện tại thiết kế ngoại thất và nội thất của Avanza thế hệ mới đã không còn là bí mật nữa.

Nếu đang định mua Toyota Avanza, bài viết này sẽ khiến bạn nghĩ lại và chờ đợi thêm!

Mẫu MPV hạng B Toyota Avanza thế hệ hiện tại sẽ sớm bị 'khai tử' trong thời gian ngắn sắp tới để thay bằng đời mới 'lột xác' toàn diện, có nhiều điểm chung với Toyota Raize.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật