Koenigsegg Agera RS phá kỉ lục “0 – 400 – 0” của Bugatti Chiron



Chiếc Bugatti Chiron mất khoảng thời gian 41,96 giây để thực hiện tăng tốc và phanh từ 0 – 400 – 0 km/h. Tuy nhiên mới đây, Koenigsegg sử dụng chiếc Agera RS để thực hiện bài thử nghiệm tương tự và không khó để phá sâu kỉ lục của Bugatti Chiron. Koenigsegg chỉ mất vỏn vẹn 36,44 giây và quãng đường 2.441m.


Koenigsegg Agera RS phá kỉ lục “0 – 400 – 0” của Bugatti Chiron

Ngoài ra, chiếc Agera RS cũng chỉ mất 26,88 giây để tăng tốc từ 0 – 400 kmm/h trong khi con số đó của Chiron là 32,6 giây. Theo dữ liệu ghi lại, chiếc Koenigsegg này đã đạt tốc độ lên đến 403 km/h và phanh về 0 km/h trong 37,28 giây. Kết quả cuối cùng được hãng xe Thụy Điển tính toán kết hợp giữa dữ liệu và GPS.



Koenigsegg tiết lộ việc họ thực hiện Video này là theo yêu cầu của một khách hàng đang sử dụng chiếc Agera RS bởi người này muốn xác minh tính xác thực hiệu suất của nhà sản xuất đưa ra. Người đảm nhiệm lái xe là Niklas Lilja tại Vandel Airfield, Đan Mạch hồi đầu tháng 10.


Theo koenigsegg, đường băng tại Vandel Airfield đủ dài để chạy xe tuy nhiên chất lượng mặt đường bê-tông đã không còn lý tưởng. Chiếc Agera RS sử dụng trong bài thử đã được nâng cấp động cơ lên sức mạnh 1.341 mã lực giống với phiên bản One:1, thấp hơn con số 1.480 mã lực của Chiron.



Koenigsegg Regera hoàn toàn mới.

Trong tương lai, Koenigsegg nhiều khả năng sẽ tiếp tục lập kỉ lục mới với siêu xe mới của mình là Regera. Tân binh này mang trên mình sức mạnh 1.500 mã lực, tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 2,8 giây và vượt mốc 400 km/h trong khoảng thời gian chưa đến 20 giây.


Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Koenigsegg Agera RS sẽ đánh bại thành tích 0-400-0 km/h của Bugatti Chiron?

Siêu phẩm Bugatti Chiron đã tạo nên cơn sốt khi có khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong thời gian 42...

Koenigsegg Agera RS đạt kỷ lục thế giới mới khi tăng tốc từ 0-400 km/h trong vòng 26.88 giây

Koenigsegg đã tuyên bố mẫu siêu xe Agera RS đã chính thức xác lập kỷ lục mới về tốc độ khi tăng tốc từ 0-400 km/h và trở về 0 km/h chỉ trong vòng 36.44 giây, nhanh hơn Bugatti Chiron những 5.52s.

Siêu xe Koenigsegg Agera RS trở thành cỗ máy 4 bánh nhanh nhất hành tinh

Chiếc xe do tay lái Niklas Lijia của Koenigsegg điều khiển đã đạt vận tốc trung bình 277,9 dặm/giờ (447,24 km/h) trên quãng đường dài 11 km thuộc cao tốc Nevada (Mỹ). Koenigsegg đã phải xin phép chính quyền địa phương đóng của một phần cao tốc để

Hypecar Koenigsegg Agera RS với ngoại thất phong cách Á Đông, họa tiết trái lựu cực độc đáo

Tại một sự kiện riêng tư được tổ chức tại California, Mỹ, có sự góp mặt của mẫu siêu xe Koenigsegg Agera RS gây chú ý với ngoại hình đậm chất Á Đông. Được biết sản phẩm này được thực hiện bởi nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan James Jean. Theo thông

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

Koenigsegg Agera RS trở thành siêu xe nhanh nhất hành tinh

Như vậy, Koenigsegg Agera RS đã chính thức soán ngôi của Bugatti Veyron Super Sport để trở thành cỗ máy 4 bánh nhanh nhất hành tinh.

Siêu xe Koenigsegg Agera RS liên tục phá kỷ lục Thế giới

Không chỉ trở thành mẫu xe thương mại nhanh nhất Thế giới, chiếc siêu xe Koenigsegg còn cùng lúc phá 4 kỷ lục tốc độ khác tại đường cao tốc Nevada.

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.