Mercedes-Benz GLC 2017 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao



IIHS đã thực hiện các bài thử nghiệm đối với GLC và kết quả là mẫu xe này đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất.


Cụ thể, GLC đạt điểm “Tốt” ở tất cả 5 bài thử nghiệm va chạm: va chạm trực diện góc nhỏ, va chạm trực diện góc trung, va chạm bên hông, độ bền của mái xe và giảm thiểu tác động vào vùng đầu. GLC cũng ghi điểm “Cao cấp” đối với hệ thống hỗ trợ ngăn ngừa va chạm khi đạt kết quả tích cực.


GLC 2017 đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất của IIHS.

Trước đó, E-Class và GLE crossover đạt được đánh giá tương tự, trong khi C-Class giành Top Safety Pick cho năm 2017.


Như vậy, GLC gia nhập cùng các đối thủ như Acura RDX, Audi Q5, Lexus NX và Volvo XC60, cùng giành Top Safety Pick+.


Tại Việt Nam, GLC hiện là mẫu xe sang bán chạy nhất thị trường. GLC lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất của Mercedes ở TP.HCM vào tháng 4/2016 và Việt Nam là quốc gia đầu tiên ngoài Đức lắp ráp thành công GLC. Năm ngoái, GLC trở thành chiếc xe sáng bán chạy nhất thị trường với doanh số 1.200 xe.


4banhteam (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt loạt SUV giành giải thưởng Top Safety Pick+ an toàn nhất năm 2021

Danh sách các mẫu SUV giành giải thưởng Top Safety Pick+ năm 2021 của IIHS cho thấy sự hiện diện của nhiều cái tên mới đến từ thương hiệu Mazda và Hyundai. Cũng giống như mọi năm, Volvo vẫn chiếm được vị trí cho riêng mình trong danh sách này.

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Tesla Model Y giành giải thưởng an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS

Giải thưởng an toàn cao nhất Top Safety Pick+ được trao cho những chiếc Tesla Model Y sản xuất kể từ sau tháng 4/2021 với tính năng tự lái hoạt động dựa vào camera.

Mazda CX-5 2018 giành giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ của IIHS

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người tiêu dùng lựa chọn một mẫu xe ô tô thời nay, và những người đang có ý định mua Mazda CX-5 2018 có thể hoàn toàn yên tâm.

Mercedes-Benz GLC 2017: Xe sang chuẩn an toàn 5 sao

Mercedes-Benz GLC 2017 là chiếc xe với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và khác biệt, không chỉ vậy, mẫu xe này còn vừa đạt được đánh giá 5 sao về độ an toàn.

Ford Bronco thể hiện tốt ở các bài thử nghiệm va chạm, nhưng lại “tuột” mất giải thưởng Top Safety Pick

Ford Bronco 4 cửa thế hệ mới không nhận được giải thưởng an toàn Top Safety Pick từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ (IIHS) do hệ thống đèn pha và khả năng bảo vệ hành khách khi xảy ra va chạm kém.

Thương hiệu xe sang của Hyundai vượt mặt Lexus về độ an toàn

Bộ đôi sedan G80, G90 2017 của Genesis (mác xe sang của Hyundai) được IIHS xếp hạng về độ an toàn cao hơn nhiều so với 2 mẫu sedan LS và GS 2017 của Lexus.

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.