Lý giải nguyên nhân giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10

Vào đầu năm 2018 tới, Toyota Wigo mới sẽ chính thức được phân phối tới thị trường Việt với 4 phiên bản có giá từ 310 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai i10 và Kia Morning.
Tháng 09/2017: Doanh số Toyota tăng 4%, đạt 13.678 chiếc tại Ấn Độ
Toyota đứng đầu ngành về giá trị thương hiệu với 50,29 tỷ USD
Toyota bỏ ngỏ kế hoạch giới thiệu xe điện tại Ấn Độ
Toyota Wigo đã từng được hãng xe Nhật trưng bày tại triển lãm VMS 2017 diễn ra vào tháng 8 vừa qua. Sau khi ra mắt thị trường Việt vào năm tới, mẫu xe này sẽ là đối thủ trực tiếp của Hyundai i10 và Kia Morning. Tại thị trường Indonesia, xe có giá bán từ 9.900 USD.
Một số đại lý cho biết Wigo đã được đưa về Việt Nam để chuẩn bị trưng bày và bán ra thị trường vào đầu năm 2018. Mẫu xe đô thị hạng A này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và bán ra thị trường Việt vào đầu tháng 1/2018 với 4 phiên bản giá từ 310-410 triệu đồng tùy phiên bản.
Giá xe Toyota Wigo 2017 tại Indonesia rơi vào khoảng 131,5 - 151,9 triệu Rupiah (tương đương 224 - 259 triệu). Được biết, lý do mẫu xe này về Việt Nam có giá thấp như vậy bởi vì từ đầu năm tới những mẫu xe nhập khẩu từ ASEAN đạt đủ tiêu chuẩn tỉ lệ nội địa hóa sẽ đánh thuế 0%, nói cách khác chính là không mất thuế.
Về trang bị, Toyota Wigo 2017 không có quá nhiều điểm nổi bật, chỉ đủ đáp ứng như cầu cơ bản của người dùng. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt của xe là 3.660 x 1.600 x 1.520 mm. Được biết, xe được trang bị những trang bị như gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan, đèn pha thêm dải định vị LED. Bên cạnh đó, khoang cabin của xe khá đơn giản với đầu đĩa 2-DIN kết nối Bluetooth, điều hòa chỉnh cơ, vô lắng 3 chấu tích hợp một số nút điều khiển và ghế nỉ, màn hình LCD cỡ nhỏ.
Lý giải nguyên nhân giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10

Giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10 tại thị trường Việt Nam
► Có thể bạn sẽ quan tâm:
• Đánh giá xe Toyota Wigo 2018 sắp về Việt Nam
• Giá bán xe Toyota Wigo 2018
• Giá xe Toyots Wigo trên thị trường hiện nay
Về hệ truyền động, Toyota Wigo 2017 ra mắt tại Việt Nam sử dụng động cơ 1KR-FE 1 lít 3 xi lanh sản sinh công suất tối đa 65 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 89 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 4 cấp.
Wigo lần đầu tiên xuất hiện tại Indonesia là tại triển lãm IIMS vào hồi tháng 4/2017. Xe tại Indonesia sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh 1.2 lít cho công suất 88 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp và tùy chọn hộp số tự động 4 cấp.
Wigo sở hữu các trang bị an toàn như túi khí trước người lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế trên xe.
Nguồn: giadinhvietnam.com

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Lộ giá bán Toyota Wigo - Rẻ hơn Morning, Grand i10 tại Việt Nam

Với mức giá được tiết lộ cho Toyota Wigo - Chiếc xe cỡ nhỏ hạng A nhập Indonesia gây sốc cho nhiều người tiêu dùng.

Các đại lý đã nhận đặt hàng Toyota Wigo 2018 với giá 'siêu rẻ'

Hiện tại, một số đại lý Toyota đã nhận đặt hàng chiếc ô tô cỡ nhỏ giá rẻ Toyota Wigo 2018 với mức giá rẻ nhất trong phân khúc hạng A so với Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Với mức giá từ 345 – 405 triệu đồng, Toyota Wigo có những gì nổi bật?

Được nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam và có giá bán đề xuất là 345 triệu đồng với bản 1.2 MT, 405 triệu đồng với bản 1.2 AT, Toyota Wigo là mẫu xe thuộc phân khúc hatchback hạng A, cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning và Suzuki Celerio.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy