Koenigsegg Agera RS đạt kỷ lục thế giới mới khi tăng tốc từ 0-400 km/h trong vòng 26.88 giây


Tại sân bay cũ ở Đan Mạch, Chiếc Koenigsegg Agera RS vừa chính thức thực xô đổ kỷ lục của Bugatti Chiron khi chỉ mất 26.88s đề từ 0-400 km/h, trong quãng đường 1,958m và dừng lại ở giây thứ 36. Trước đó, mẫu Bugatti Chiron từng tạo nên kỷ lục khi tăng tốc từ 0–400-0 km/h mất 42 giây.
Koenigsegg Agera RS đạt kỷ lục thế giới mới khi tăng tốc từ 0-400 km/h trong vòng 26.88 giây



Thiết bị sử dụng để đo vận tốc là một máy ghi dữ liệu AiM EVO5 cùng với máy GPS AiM GPS08, theo các số liệu thì mẫu siêu xe Agera RS đã hoàn thành thử thách 0-400-0 trong vòng 36.44 giây, và trong quãng đường 2,441 m. Được biết người lái chiếc siêu xe này không ai khác chính là ông Niklas Lilja - tổng giám đốc điều hành của Koenigsegg.

Chiếc siêu xe Agera RS này có trọng lượng nặng 1395 kg và được trang bị động cơ V8 dung tích 5 lít tăng áp kép có sức mạnh 1.360 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 1371 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Ngoài ra, hãng Koenigsegg còn bày tỏ tham vọng tạo một kỷ lục về tốc độ mới với một chiếc Regera sở hữu khối động cơ cực khủng 1.500 mã lực và mô-men xoắn 2.000 Nm. Hãng còn tiết lộ chiếc xe này sẽ có khả năng đạt vận tốc 400km/h trong vòng 20 giây. Thật là một điều không tưởng !

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Koenigsegg Agera RS phá kỉ lục “0 – 400 – 0” của Bugatti Chiron

Không lâu sau khi Bugatti Chiron lập kỉ lục khả năng tăng tốc và phanh từ 0 – 400 – 0 km/h, hãng xe Thụy Điển Koenigsegg gần như ngay lập tức thực hiện phá sâu kỉ lục này một cách dễ dàng.

Siêu xe Koenigsegg Agera RS trở thành cỗ máy 4 bánh nhanh nhất hành tinh

Chiếc xe do tay lái Niklas Lijia của Koenigsegg điều khiển đã đạt vận tốc trung bình 277,9 dặm/giờ (447,24 km/h) trên quãng đường dài 11 km thuộc cao tốc Nevada (Mỹ). Koenigsegg đã phải xin phép chính quyền địa phương đóng của một phần cao tốc để

Koenigsegg Agera RS sẽ đánh bại thành tích 0-400-0 km/h của Bugatti Chiron?

Siêu phẩm Bugatti Chiron đã tạo nên cơn sốt khi có khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong thời gian 42...

Hypecar Koenigsegg Agera RS với ngoại thất phong cách Á Đông, họa tiết trái lựu cực độc đáo

Tại một sự kiện riêng tư được tổ chức tại California, Mỹ, có sự góp mặt của mẫu siêu xe Koenigsegg Agera RS gây chú ý với ngoại hình đậm chất Á Đông. Được biết sản phẩm này được thực hiện bởi nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan James Jean. Theo thông

Siêu xe Koenigsegg Agera RS liên tục phá kỷ lục Thế giới

Không chỉ trở thành mẫu xe thương mại nhanh nhất Thế giới, chiếc siêu xe Koenigsegg còn cùng lúc phá 4 kỷ lục tốc độ khác tại đường cao tốc Nevada.

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

Koenigsegg Agera RS trở thành siêu xe nhanh nhất hành tinh

Như vậy, Koenigsegg Agera RS đã chính thức soán ngôi của Bugatti Veyron Super Sport để trở thành cỗ máy 4 bánh nhanh nhất hành tinh.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với