Mercedes-Benz tiếp tục “trên đỉnh” phân khúc xe sang

Mặc dù ngành công nghiệp xe du lịch Mỹ được thông báo có sự khởi sắc lần đầu tiên thì doanh số của Mercedes (không bao gồm Sprinter và Metris) đã giảm 1,7%, đạt 29.008 xe. Trái lại, tất cả các đối thủ chính của thương hiệu ngôi sao ba cánh đều có sự tăng trưởng.


Mercedes-Benz vẫn đứng đầu phân khúc xe sang tại Mỹ.

Ví dụ như BMW đã đạt mức tăng 0,7% và duy trì vị trí hãng xe sang bán chạy thứ 2 tại Mỹ. Tuy nhiên, Lexus bám ngay phía sau khi tăng 1,5% và khoảng cách chỉ là 516 xe so với BMW tính đến thời điểm hiện tại.


Sự cạnh tranh giữa 2 thương hiệu này sẽ tiếp tục được hâm nóng khi các nhà lãnh đạo tại BMW và Lexus nói rằng họ kỳ vọng chứng kiến sự bùng nổ trong quý cuối cùng.


Trong một tuyên bố đưa ra, người đứng đầu BMW Bắc Mỹ, ông Bernhard Kuhnt nói: “Chúng tôi cũng đoán trước sự tăng trưởng ở các dòng xe thể thao của BMW khi mở rộng công suất dòng X tại South Carolina”.


Tương tự, người đứng đầu Lexus Jeff Bracken cho biết thương hiệu Nhật kỳ vọng doanh số SUV của mình cũng đạt mức cao vào dịp cuối năm.


4banhteam (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Thị trường xe sang tháng 9/2017 tại Mỹ: Mercedes vẫn vững ngôi vàng, Lexus 'đại chiến' BMW

Trong tháng 9 vừa qua, doanh số xe sang tại Mỹ đã tăng 4,9%. Dẫn đầu về doanh số vẫn là Mercedes, theo sau là BMW và Lexus.

Lexus không cần mẫu xe giá rẻ để cạnh tranh với BMW và Mercedes

Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về

Lexus LX 600 mới sắp ra mắt, thay thế LX 570 đấu Mercedes-Benz GLS

Mới đây, trong một video giới thiệu về Lexus NX 2022, thương hiệu ô tô hạng sang này đã để lộ hình ảnh về một mẫu SUV cỡ lớn thế hệ mới.Tuy được che phủ bởi lớp vải kín đáo nhưng với những đường nét, có thể nhận thấy đây chính là chiếc Lexus LX.

6 năm qua, Audi hay Lexus hoàn toàn không có cơ hội đấu lại BMW và Mercedes-Benz

Cuộc đua song mã giữa BMW và Mercedes-Benz trong những năm gần đây lại được đẩy lên một cao trào mới khi khoảng cách trong doanh số Bắc Mỹ giữa 2 hãng xe Đức hiện tại chỉ là 319 xe với Mercedes-Benz tạm thời chiếm ưu thế. Giới chuyên môn toàn cầu

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương xe sang tại Mỹ

Mercedes-Benz gần như bảo vệ ngôi vương trong phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ khi khoảng cách với đối thủ phía sau là BMW lên đến 30.611 xe.

Lexus sẽ không chinh phục các phân khúc xe cỡ nhỏ với giá dưới 30.000 USD

Thương hiệu xe sang Nhật Bản tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua. Ngoài việc chuẩn bị UX và ra mắt ES mới cùng đăng ký bản quyền một loạt các dòng tên gọi chẳng hạn như LQ hay LM350, Lexus cực kỳ kín tiếng trong những tháng vừa rồi.

Lexus trở lại Việt Nam, đối đầu với Mercedes-Benz và BMW

Vượt ải Nghị định 116, Lexus Việt Nam bắt đầu nhập được xe, đồng thời làm mới danh mục sản phẩm để đối đầu với những thương hiệu như Mercedes-Benz và BMW trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

5 biện pháp đảm bảo điện thoại Android an toàn

5 biện pháp đơn giản bạn có thể làm để đảm bảo dữ liệu và đời sống riêng tư được an toàn.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời