Khi ngôi sao Manchester City trở thành tay đua Nissan

Là một nhà tài trợ chính thức cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester City, Nissan Anh đã thực hiện dự án “hoán đổi công việc ước mơ” giữa những tay lái tốt nhất của GT Academy đến từ Nissan và bốn cầu thủ hàng đầu của Man City.

Đó là David Silva, Bacary Sagna, Fernando và Eliaquim Mangala – những cầu thủ này sẽ thể hiện tay lái điêu luyện của mình trên Juke NISMO RS 215 mã lực.

Những cầu thủ sáng giá của Manchester City trải nghiệm đua cùng những tay lái 'cừ khôi' Nissan GT Academy

Ý tưởng của trao đổi công việc này được lấy cảm hướng từ một nghiên cứu của Nissan khi họ phát hiện ra rằng gần một phần 9 những đứa trẻ 13 tuổi tin rằng cầu thủ bóng đá và đua xe là những nghề nghiệp thú vị nhất. Tay đua Nissan Jann Mardenborough thậm chí đã ký hợp đồng với đội bóng trẻ của Cardiff City FC trước khi chương trình GT Academy của Nissan gọi.

“Thông qua sự hợp tác của chúng tôi với câu lạc bộ bóng đá Manchester City, chúng tôi có thể mang tới cuộc sống một vài sự thú vị tuyệt vời cùng với những người hâm mộ chúng tôi – bóng đá và lái xe”, Giám đốc truyền thông Nissan - Chris Marsh nói. “Có thể nói rằng việc tiếp cận tới những tài năng ưu tú nhất của đất nước là cách tiếp cận tới những người hâm mộ của chúng tôi thông qua hoạt động này. Hoạt động này là những gì làm cho quan hệ hợp tác trở nên thú vị. Hãy nhìn vào phản ứng từ những cầu thủ và những tay lái tham gia trải nghiệm, hoán đổi công việc mơ ước thực sự rất tuyệt vời và chúng tôi hy vọng những người xe sẽ có phản ứng tương tự”.

 

 

 

Hải Anh (Theo TNV)

Từ khoá : VIDEO, sao, Manchester, City, khi, tay, Nissan

TIN LIÊN QUAN

Sao Manchester City bị cấm lái xe 2 tháng và phạt tiền 79 triệu VNĐ vì lái Audi RS6 với vận tốc gần 200 km/ h

Cầu thủ bóng đá của Manchester City, Riyad Mahrez vừa dính lệnh cấm lái xe trong 56 ngày cùng số tiền phạt 2.500 Bảng (~ 79 triệu VNĐ) vì chạy 193 km/h trên cao tốc.

Nissan Sunny mới giá 498 triệu - đối đầu Vios tại Việt Nam

Nissan giới thiệu phiên bản mới của chiếc sedan cỡ B tại triển lãm xe nhập khẩu với những thay đổi nhỏ ở ngoại hình, mức giá không đổi.

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan GT-R Nismo mang bộ cánh nhựa vinyl cùng màu xanh lá phủ crôm sáng bóng

Thực tế không chỉ có các hãng độ, những chủ sở hữu của Nissan GT-R cũng luôn muốn xế cưng là độc nhất vô nhị, không đụng hàng bất kỳ ai, vị khách hàng mới đây của Fostla là một trong số đó.

Nissan Almera 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam trước thềm ra mắt

Trước thông tin sắp được ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe Nissan Almera (thế hệ mới của Sunny) vừa bị bắt gặp lăn bánh tại nước ta.Một số thông tin cho rằng Almera sẽ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng với phiên bản số sàn dành cho nhu cầu mua xe

Nissan Juke 2017 trình làng với nhiểu trang bị hấp dẫn

Nissan vừa chính thức trình làng phiên bản cập nhật năm 2017 của mẫu crossover Juke tại thị trường Mỹ. Mặc dù không có gì thay đổi về thiết kế nhưng Nissan Juke lại được bổ sung nhiều trang bị hấp...

Nissan Việt Nam công bố kết quả bốc thăm trúng xe Juke giá 1 tỷ

Phần thưởng đặc biệt là chiếc xe Juke trị giá hơn 1 tỷ đồng thuộc về một khách hàng mua xe tại TP.HCM.

Man City sức mạnh vô song: Ở Ngoại hạng Anh, 30 chưa phải là Tết

Man City đang băng băng trên con đường ở Ngoại hạng Anh mùa này với cách biệt 8 điểm nhiều hơn nhóm sau. Nhưng lịch sử nói lên rằng khởi đầu như mơ giống “The Citizens” lúc này vẫn chưa đủ để khẳng định chắc nịch về ngôi vô địch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.