Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Mẫu bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm của Chevrolet có thiết kế được kết hợp phong cách cổ điển với nét hiện đại. Chevrolet Silverado phiên bản kỷ niệm này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Mỹ vào cuối tháng 10 này.


Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm
Chevrolet kỷ niệm cột mốc 100 năm của dòng xe bán tải.

Xe được áp dụng các yếu tố thiết kế lịch sử và đặc trưng của dòng xe bán tải của Chevrolet trong nhiều năm trở lại đây. Trong số đó, các thiết kế này sẽ bao gồm có logo “hình nơ” cổ điển hơn và màu sơn ngoại thất độc quyền màu xanh Centennial Blue.






Ngoài ra, nhằm tạo thêm sự khác biệt hơn, chiếc xe sẽ có thêm logo kỷ niệm “100 năm” ở hai bên góc cửa, lót sàn sang trọng với các biểu tượng hình nơ và bộ mâm thể thao 5 chấu kép mạ chrome có kích thước 22 inch. Chưa hết, đi kèm là bộ lốp đa địa hình, móc kéo cũng được mạ chroe và trên vô-lăng cũng có hình chiếc nơ “truyền thống” của hãng. Bên cạnh đó, xe còn có cản sau và viền lưới tản nhiệt phía trước cùng màu với thân xe, các chi tiết được trang trí mạ chrome ở viền cửa, gương chiếu hậu và tay nắm cửa.






Mặc dù giá bán của chiếc xe hiệnh vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến sẽ rơi vào khoảng 54.000 USD. Hiệu suất ở phiên bản này sẽ gồm hai loại V6 và V8, với một trong hai công suất 355 hoặc 420 mã lực.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt

Hai mẫu bán tải đặc biệt Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 chắc chắn sẽ được người hâm mộ và giới sưu tầm chú ý khi đến các đại lý Mỹ vào cuối tháng 10 tới.

Chevrolet ra mắt xe bán tải đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm

Chevrolet bắt đầu cho ra đời chiếc xe tải đầu tiên của hãng (mẫu xe tải nhẹ mang tên One-Ton) vào năm 1918. Đến nay đã trải qua đúng 100 năm, các dòng xe tải và xe bán tải Chevrolet liên tục phát triển và thịnh hành khắp thế giới.

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chevrolet Silverado “hóa thân” thành “mãnh thú” off-road The Beast cực ngầu

Dựa trên nền tảng khung gầm của Chevrolet Silverado, “The Beast” được trang bị khối động cơ LT4 siêu nạp mạnh 650 mã lực, thể hiện nỗ lực của các kỹ sư Chevrolet Performance trong việc tái hiện hình ảnh một chiếc xe với khả năng off-road đáng tin

Bán tải hầm hố Chevrolet Silverado lần đầu đến Việt Nam

Mẫu bán tải hạng nặng Chevrolet Silverado phiên bản Midnight có màu đen tuyền chủ đạo và động cơ V8 5.3L mạnh mẽ với công suất 355 mã lực.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Trước đây muốn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không thì chúng ta phải tìm kiếm các thông số kỹ thuật của máy hoặc mua SIM về test. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều là sử dụng công cụ do Viettel cung

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on