Lộ giá bán Toyota Wigo - Rẻ hơn Morning, Grand i10 tại Việt Nam

Mẫu xe Toyota Wigo lần đầu tiên ra mắt năm 2012 hướng tới những khách hàng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa túi tiền, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe được xếp chung phân khúc với Kia Morning, Hyundai Grand i10 được dự kiến sẽ đến với những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 01/2018.
Hiện Toyota Việt nam chưa đưa ra mức giá niêm yết chính thức của Wigo nhưng mới đây một đại lý tại Hà Nội đã bật mí giá bán cho các phiên bản dao động từ 300 - 420 triệu đồng với 06 màu đa dạng như đen, xám, cam, đỏ, bạc và trắng. Như vậy với mức giá thấp nhất được đại lý này đưa ra thì còn rẻ hơn một số phiên bản của Morning, Grand i10 lắp ráp trong nước. Thậm chí chiếc xe compact còn được đưa tới khách hàng Việt phiên bản thể thao TRD với dáng vẻ trẻ trung, năng động và hiện đại. Nhiều khả năng sẽ có các tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp cho khách hàng lựa chọn.
Lộ giá bán Toyota Wigo - Rẻ hơn Morning, Grand i10 tại Việt Nam

Được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Toyota Wigo sở hữu chiều dài 3600mm, rộng 1600mm và cao 1520mm, ngoại hình chiếc xe Wigo được thiết kế sắc sảo và thời thượng với đèn trước dạng bóng chiếu, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.
Wigo 2017 sở hữu nội thất với khoang rộng để chân và trần xe rộng nhất phân khúc, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, tận hưởng từng chuyến đi. Các chi tiết bên trong nội thất trong xe được làm từ nhựa cứng và nỉ mang đến sự thoải mái thân thiện. Bộ ghế có thiết kế mới và một phần mặt cửa được bọc nỉ khá trau chuốt. Hệ thống âm thanh 2-DIN có kết nối Bluetooth cùng vô-lăng tích hợp phím chức năng, các cửa sổ chỉnh điện hoàn toàn đi kèm đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.

Phiên bản xe Wigo trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay sở hữu động cơ 1KR-FE, 3 xi-lanh,12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0 lít. Bộ máy này giúp xe đạt được 65 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4400 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành vừa mạnh mẽ lại tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Giá bán Wigo tại Indonesia vào khoảng 10.000 USD.

Ảnh chi tiết Toyota Wigo tại Việt Nam
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Các đại lý đã nhận đặt hàng Toyota Wigo 2018 với giá 'siêu rẻ'

Hiện tại, một số đại lý Toyota đã nhận đặt hàng chiếc ô tô cỡ nhỏ giá rẻ Toyota Wigo 2018 với mức giá rẻ nhất trong phân khúc hạng A so với Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Những mẫu xe nhập khẩu có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Trong tầm giá 300 đến dưới 500 triệu đồng, bên cạnh các mẫu xe lắp ráp như Kia Morning, Hyundai Grand i10, khách hàng Việt có thể lựa chọn một số mẫu xe nhập khẩu khác như Toyota Wigo, Suzuki Celerio hay Mitsubishi Mitsubishi Mirage. Đây đều là các

Grand i10, Morning, Wigo hay Swift: Sôi động phân khúc xe mini giá rẻ tại Việt Nam

Mỗi xe đều có thế mạnh riêng, cũng như các trang thiết bị đi kèm với tiêu chí hoàn toàn khác biệt, tạo nên sự cạnh tranh sôi động cho phân khúc xe mini giá rẻ tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.