Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt

Hai mẫu bán tải đặc biệt Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 chắc chắn sẽ được người hâm mộ và giới sưu tầm chú ý khi đến các đại lý Mỹ vào cuối tháng 10 tới.
Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt

Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt
Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm của dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 sẽ kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại. Xe sử dụng các yếu tố thiết kế lịch sử và đặc trưng của dòng xe bán tải của Chevrolet trong nhiều năm trở lại đây. Trong số các thiết kế này có logo hình nơ cổ điển hơn và màu sơn ngoại thất độc quyền Centennial Blue. Ông Rich Scheer - giám đốc thiết kế ngoại thất của Chevrolet Trucks – cho biết: 'Các phiên bản Centennial của Silverado và Colorado là kết quả của sự hợp tác giữa các chuyên gia thiết kế, kỹ thuật và marketing của Chevrolet. Cả hai mẫu xe đều được xem như là cách để những người hâm mộ nhiệt tình nhất thể hiện tình yêu của mình đối với xe bán tải của hãng'.
Cụ thể, Chevrolet Silverado Centennial Edition 2018 sẽ có sẵn như là một mẫu xe LTZ Z71 Crew Cab. Các tính năng đặc biệt của xe bao gồm biểu tượng hình chiếc nơ cổ điển ở phía trước và phía sau, logo kỷ niệm “100 năm” ở cửa, lót sàn sang trọng với các biểu tượng hình nơ và lazăng 22 inch có trang trí crôm. Bên cạnh đó, xe còn có lốp đa địa hình, móc kéo crôm và logo hình chiếc nơ làm từ crôm trên vô-lăng.
Trong khi đó, Chevrolet Colorado Centennial Edition 2018 sẽ dựa trên mẫu xe Z71 Crew Cab và Extended Cab. Xe cũng bao gồm các biểu tượng hình chiếc nơ cổ điển và logo '100 năm' ở phần ngoại thất. Ngoài ra, xe còn có cản sau và viền lưới tản nhiệt phía trước cùng màu với thân xe, trang trí crôm ở móc kéo, viền cửa, nắp gương và tay nắm cửa. Thêm vào đó, xe được trang bị lazăng 18-inch LT tùy chọn. Silverado Centennial Edition sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối tháng 10 này trong khi Colorado Centennial Edition sẽ đến vào tháng 11.

Hình ảnh về bộ đôi bán tải Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt:









Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet ra mắt xe bán tải đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm

Chevrolet bắt đầu cho ra đời chiếc xe tải đầu tiên của hãng (mẫu xe tải nhẹ mang tên One-Ton) vào năm 1918. Đến nay đã trải qua đúng 100 năm, các dòng xe tải và xe bán tải Chevrolet liên tục phát triển và thịnh hành khắp thế giới.

Chevrolet Colorado Centennial Edition chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tối ngày 1/12, phiên bản Centennial Edition đã chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam thông qua đại lý Chevrolet Thăng...

Chevrolet trình làng Colorado Centennial 2018: phiên bản kỷ niệm 100 năm di sản xe tải

Phiên bản đặc biệt và số lượng giới hạn 100 xe Chevrolet Colorado Centennial 2018 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam từ 27/11, với giá 849 triệu đồng, và có duy nhất màu Trắng.

Cận cảnh Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm sắp về Việt Nam

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác