McLaren thử nghiệm siêu xe với vô lăng đặt giữa

McLaren mới đây đã hé lộ thông tin rằng đang thử nghiệm một mẫu hypercar được phát triển dựa trên McLaren 720S với 3 hàng ghế và vô lăng được đặt chính giữa.
1.500 chiếc McLaren 720S đã tìm thấy chủ
McLaren xem xét sử dụng hệ dẫn động 4 bánh cho xe tương lai
Chiêm ngưỡng siêu xe McLaren concept - hậu duệ của P1
McLaren thử nghiệm siêu xe với vô lăng đặt giữa

McLaren thử nghiệm siêu xe với vô lăng đặt giữa
Pb23 là tên của chương trình thử nghiệm siêu xe vô lăng giữa của McLaren. Được biết, chiếc xe này sẽ nằm trong dòng sản phẩm Grand Tourer (GT) của hãng. Điểm đáng nói nhất trên mẫu xe mới chính là thiết kế và ghế lái được đặt chính giữa, 2 bên còn lại là ghế hành khách.
Siêu xe với thiết kế vô lăng đặc biệt này mặc dù thuộc dòng xe thể thao Grand tourer (GT) nhưng vẫn được chú trọng nội thất thoải mái, sang trọng. Định hướng của McLaren thì đây sẽ là chiếc xe nhanh nhất của hãng xe Anh quốc và chỉ được sản xuất giới hạn chỉ 106 trên thế giới.
Nếu không có gì thay đổi, mẫu ô tô mới sẽ giống như McLaren 720S được trang bị động cơ Twin-turbo 4.0 lít V8 và hệ thống truyền lực hybrid kết hợp điện-xăng. Nhiều chuyên gia dự đoán, McLaren GT Hyper sau khi ra mắt sẽ có giá bán khoảng 2,5 triệu USD (tương đương hơn 57 tỷ đồng). Mẫu xe mới được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thị trường trong 2 năm tới.

Một vài hình ảnh của siêu xe McLaren mới chạy thử nghiệm:















Nguồn: cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

Ảnh siêu xe McLaren 720S hơn 20 tỷ được đại gia Sài Gòn độ chất lừ

Chiếc siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam đã xuất hiện cách đây gần 4 năm, xe mang ngoại thất sơn màu trắng Glacier và từng thay áo khoảng 10 lần bằng đề-can cũng như trải qua 1 cuộc lột xác ngoại thất khi tắm trên mình màu sơn đỏ rất đẹp

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S độ đạt sức mạnh và hiệu năng tương đương với hypercar McLaren Senna

Với gói độ toàn diện N-Largo của hãng Novitec, mẫu siêu xe McLaren 720S đã có thể đạt sức mạnh và hiệu năng vận hành tương đương với hypercar McLaren Senna.

Diện kiến 1 trong 3 siêu xe McLaren 720S Spa 68 trên Thế giới

Chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn đúng 3 chiếc, McLaren 720S Spa 68 mang ý nghĩa kỷ niệm chiến thắng đầu tiên của McLaren tại giải đua F1 cách đây 50 năm.

McLaren 720S tạo ra sức mạnh 698 mã lực đầy ấn tượng khi chạy thử nghiệm dyno

Đánh giá trực diện, McLaren 720S chỉ có gầm xe thấp hơn một chút so với chiếc siêu xe McLaren P1, nhưng 720S lại có thể nhanh hơn so với P1 trên một số đường đua nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm