Chiêm ngưỡng bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt

Honda Civic Type R là phiên bản thể thao nhất của dòng xe Civic với kiểu dáng hatchback, hướng đến đối tượng người trẻ và đam mê tốc độ.
Chiêm ngưỡng bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt


Mẫu xe được Honda chăm chút với nhiều chi tiết cánh gió lắp thêm, bộ bodykit mạnh mẽ tăng khả năng khí động học cho xe. Bên cạnh đó, cấu trúc khung vỏ xe cũng cứng chắc hơn 38% và mẫu xe này được trang bị thêm hệ thống treo sau đa liên kết độc lập.

Honda Civic Type R trang bị cụm đèn hậu dạng LED, hốc hút gió được thêm mới, các chi tiết cánh gió, cản trước và sau được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ. Đằng sau nổi bật hơn với cánh gió cỡ lớn và cụm ba ống xả đặt giữa như siêu xe. Vành xe có cỡ lớn với bộ phanh hiệu suất cao Brembo.

La-zăng của Honda Civic Type R được sơn đen có kích thước 20 inch đi kèm lốp 245/30. Ngoài ra Civic Type R còn có 3 chế độ lái riêng biệt như: Comfort, Sport và +R.

Động cơ của xe là loại VTEC tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 2.0L được cải tiến để sản sinh công suất lên đến 316 mã lực (tăng 10 đơn vị so với mẫu cũ) và mô-men xoắn cực đại lên đến 400 Nm. Kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, Honda còn cung cấp thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Được biết đây chỉ là mẫu xe trưng bày chứ chưa phải bản thương mại, theo như tiết lộ của Honda thì ngày 1 -10 các khách hàng tại Malaysia có thể đặt mua từ trước tại một số cửa hàng của hãng.

Ảnh: Paultan - AutoExpres.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Cận cảnh bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Chi tiết về Honda Civic Type R xuất hiện tại Hà Nội

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng Phoenix Yellow ngoại thất. Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc ở dòng xe Civic, đặc biệt là đèn pha LED. Cản trước được tạo hình khí động học với khe thoát gió. Xe có chiều dài...

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500

Lộ diện Honda Civic Type R 2022: Thiết kế khí động học và nội thất cao cấp hơn

Thiết kế của Honda Civic Type R 2022 hướng đến vẻ gọn gàng và cao cấp chứ không chỉ tập trung vào sự thể thao, hầm hố như đời cũ. Nội thất xe cũng được cải tiến để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt