Ford thông báo 3 đợt triệu hồi dòng F-Series, gồm cả F-150 Raptor 2018

Ford đã thông báo ba chiến dịch triệu hồi tự nguyện tại Bắc Mỹ, tập trung chủ yếu vào dòng F-Series, gồm cả F-150 Taptor 2018.
Triệu hồi hơn 1.600 xe hơi hạng sang Infiniti vì lỗi túi khí
Hơn 140.000 xe bán tải Ford F-Series bị triệu hồi vì nhiều lỗi khác nhau
Triệu hồi hàng loạt xe Fiat Chrysler và Mercedes-Benz tại Hàn Quốc

Hàng loạt ô tô Ford F-series đã bị triệu hồi
Chiến dịch đầu tiên gồm 77 xe F-650 và F-750. Các xe này có chứa đai ốc xoắn tại đầu rô-tuyn, khiến mô men xoắn cực đại thấp hơn thông số kỹ thuật tối thiểu.
Ford cho biết:” Trong các xe bị ảnh hưởng, đai ốc xoắn và chốt ghim tại rô-tuyn giằng trước khiến xe không thể đạt mô men xoắn cực đại tối thiểu theo thông số kỹ thuật. Điều này có thể khiến rô-tuyn giằng lỏng lẻo tại trục lái và mất kết nối với hệ thống lái. Kết quả là, lái xe có thể mất khả năng điều khiển bánh lái sau ở tốc độ thấp, làm gia tăng nguy cơ tai nạn cho người điều khiển”.
Hiện chưa có ghi nhận nào về tai nạn hay thương vong nào liên quan đến vấn đề này - ghi nhận tại các mẫu xe được sản xuất tại nhà máy Escobedo Assembly, từ ngày 4/3/2015 đến 27/4/2015.
Một cuộc triệu hồi khác là dành cho Ford F-150 2018. Nguyên nhân chủ yếu là do trần xe của các mẫu không có cửa sổ trời có thể bị thiếu một vài chiếc đinh tán. Điều này làm giảm kết cấu vững chắc của xe, gia tăng tỷ lệ thương vong nếu xảy ra tai nạn lật xe.
May mắn là, Ford cũng không ghi nhận bất cứ tai nạn nào liên quan đến trục trặc trên, tại 42 chiếc F-150 Raptor sinh ra tại nhà máy Dearborn, từ 08/06-21/08/2017.
Cuối cùng, 624 chiếc F-150 và Super Duty sản xuất tại nhà máy Dearborn, Kansas, Kentucky và Ohio trong năm 2017 nằm trong đợt triệu hồi thứ 3 của Ford. Hãng xe hơi Mỹ cho biết, các mẫu xe trên có thể có “độ ngấu của mối hàn không hiệu quả tại mối nối dây an toàn ghế hành khách trước”. Kết quả là, chúng sẽ không thể giữ hiệu quả hành khách khi có tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, cũng không có báo cáo va chạm nào liên quan đến lỗi kỹ thuật trên.
Trong ba đợt triệu hồi trên, Ford sẽ liên hệ, thông báo lệnh triệu hồi và tư vấn thời gian cho các chủ xe gặp gỡ đại lý phân phối độc quyền. Sau đó, các kỹ sư sẽ khắc phục tất cả trục trặc hoàn toàn miễn phí.
Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Ford triệu hồi 1,3 triệu xe F-Series do lỗi chốt cửa

Hãng xe Mỹ vừa chính thức đưa ra thông báo triệu hồi khoảng 1,3 triệu xe F-Series trong đó chủ yếu là F-150 để khắc phục lỗi chốt cửa khi nước ngấm vào hoặc điều kiện lạnh.

Gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta bị triệu hồi do lỗi chốt cửa

Ford đã thông báo triệu hồi đối với gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta tại thị trường Úc do lỗi chốt cửa.

Hàng loạt xe Ford vừa sản xuất đã bị triệu hồi do lỗi túi khí

Các xe nằm trong diện triệu hồi đều liên quan tới túi khí Takata.

Ford triệu hồi hơn 600.000 xe do lỗi lắp đặt chốt giữ thanh ray của nóc xe

Theo tin tức mới nhất, Ford thông báo sẽ triệu hồi 661.000 xe Ford Explorer tại Bắc Mỹ theo yêu cầu của nhà chức trách Mỹ.Nguyên nhân được đưa ra là do các chốt giữ thanh ray của nóc xe bị lỏng và có thể rơi khỏi xe. Cụ thể, các xe bị ảnh hưởng

Ford triệu hồi gần 830.000 xe do lỗi chốt cửa

Hãng xe Mỹ vừa thông báo triệu hồi 828.053 xe trên toàn cầu, trong đó có 766.682 xe tại Mỹ, do lỗi kỹ thuật ở bộ phận chốt cửa.

Ford Ranger Raptor 2018 có giá lăn bánh khoảng 1,6 tỷ VNĐ tại Việt Nam

Mẫu xe Ranger Raptor 2018 vừa được ra mắt khách hàng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam vừa diễn ra trong tuần qua, giá niêm yết của xe theo công bố là 1,198 tỷ VNĐ.

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

Ford F-Series Super Duty 2019 xuất hiện với ngoại thất cập nhật khiêm tốn

Được giới thiệu trên thế giới từ năm 1999, dòng xe tải Super Duty của Ford đã trở thành chiếc xe tải mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blue Oval.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.