Xe tải lao vào xe buýt san phẳng cả trạm kiểm tra

Xe tải mất phanh lao vào xe buýt gây tai nạn kinh hoàng.

Vụ tai nạn xảy ra tại Pinggu, ngoại ô Bắc Kinh, Trung Quốc vào khoảng 21h30 ngày 21/9 vừa qua.


Nguồn tin địa phương cho hay, chiếc xe tải xuống dốc lẽ ra phải đi đúng làn đường. Tuy nhiên, do mất phanh, chiếc xe tải đâm vào xe buýt gây ra cảnh tượng kinh hoàng tại một trạm kiểm tra xe.


May mắn nhiều người kịp chạy thoát thân khi tai nạn xảy ra nên chỉ có 1 người bị thương.




Dương Anh (theo New China TV)

TIN LIÊN QUAN

Tai nạn kinh hoàng, xe tải mất lái lao như tên bắn vào xe buýt

Chiếc ô tô tải mất lái lao thẳng vào đầu xe buýt. Tai nạn xảy ra ngay trước mắt tài xế xe buýt nhưng người lái xe cũng không thể làm gì cứu vãn tình thế.

Kinh hoàng cảnh xe buýt bay lên taluy như phim hành động

Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một chiếc xe buýt mất lái lao lên taluy trượt dài như cảnh phim hành động.

3 xe buýt "dồn toa" trên cầu, hàng trăm hành khách hoảng loạn

Sáng 24/11, một vụ va chạm giữa 3 xe buýt xảy ra trên tuyến xa lộ Hà Nội (quận 9) khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn, la hét.

Đội hình 655 xe buýt Hydro của BAIC Foton sẽ phục vụ Thế vận hội Olympic Bắc Kinh

BAIC Foton chuẩn bị 655 xe buýt Hydro để phục vụ Thế vận hội Mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 nhằm đáp ứng phương tiện di chuyển sạch môi trường.

Phạt nghiêm lái xe cố tình lấn làn xe buýt nhanh BRT

Ông Nguyễn Thủy, Giám đốc xí nghiệp buýt nhanh BRT Hà Nội (Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco) thông tin, vào 7h40 sáng 4-1, tại ngã tư Đê La Thành - Giảng Võ, một chiếc buýt nhanh khi đang lưu...

Xe buýt đang đi bỗng bốc cháy dữ dội

Chiếc xe buýt khi đang lưu thông bỗng nhiễn bốc cháy dữ dội, rất may không có thiệt hại về người...

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.