Kia Stinger 2018 có giá bán từ 745 triệu đồng tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao hàng đầu của hãng xe hơi Hàn Quốc – Kia Stinger 2018 được thiết kế tại Frankfurt, xây dựng tại Nurburgring bây giờ đã chính thức công bố giá bán tại Mỹ.
Kia Stinger 2018 có giá bán từ 745 triệu đồng tại Mỹ

Kia Stinger 2018 công bố giá bán
Giá bán Kia Stinger 2018 thấp nhất từ 32.795 USD (745 triệu đồng). Biến thể tăng áp 4 xilanh cơ bản có thể sản sinh 255 mã lực và mô men xoắn cực đại 352 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96km/h trong vòng 5,9 giây cùng tốc độ tối đa 249 km/h.
Nếu muốn sở hữu biến thể Stinger GT mạnh mẽ hơn, khách hàng phải chuẩn bị ít nhất 39.895 USD (906 triệu đồng). Stinger V6 sở hữu động cơ V6 3.3L công suất 365 mã lực và mô men xoắn cực đại 509 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, mẫu ô tô mới của Kia chỉ mất 4,7 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 268 km/h.

Kia Stinger 2018 - tính năng hạng sang với giá bình dân
Tất cả các biến thể GT của Kia Stinger đều đi kèm một bộ giảm chấn chủ động có thể điều chỉnh, cho phép lái xe cài đặt khung gầm nhằm phù hợp với cung đường và khí hậu di chuyển.Theo tin tức xe hơi, công nghệ trên xe được phát triển bởi Nguyên Giám đốc kỹ sư BMW M – Ông Albert Biermann và được tinh chỉnh tại Nurburgring. Kia cho biết, với tất cả các công nghệ hiện đại hiện có, Stinger 2018 khiến các đối thủ hạng sang như Audi S5 Sportback, BMW 440i Gran Coupe và Infiniti Q50 phải dè chừng.
Mẫu Stinger GT đắt nhất – phiên bản động cơ V6, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian – sẽ tiêu tốn của khách hàng khoảng 51.000 USD (1,16 tỷ đồng). Kia Stinger 2018 sẽ có 5 gói trang bị khác nhau, gồm: Base, Premium, GT, GT1 và GT2. Phiên bản Base và Premium sẽ có động cơ tăng áp 4 xilanh; trong khi các biến thể còn lại sử dụng duy nhất động cơ V6.

Kia Stinger 2018 sẽ là đối thủ đáng gờm của Audi S5 Sportback
Nếu chờ đợi thêm, Stinger 2018 được đồn đoán có thêm tùy chọn động cơ V8 5.0L, sản sinh 400 mã lực tại Mỹ. Còn bây giờ, xe chỉ có tùy chọn động cơ 6 xilanh và 4 xilanh. Kia Stinger 2018 sẽ cập bến các đại lý phân phối tại Mỹ trong một vài tuần tới.
♦ Giá xe Kia tại Việt Nam cập nhật mới nhất
Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

Lộ tin tức Kia Stinger bị khai tử sau 5 năm ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu xe thể thao Kia Stinger sẽ bị dừng sản xuất vào đầu quý II/2022.Tuy nhiên, có thể nó sẽ được ra mắt một phiên bản kết thúc hoặc phiên bản facelift trước khi chính thức bị khai tử. Nguyên nhân dẫn đến việc khai tử Kia

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái.

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Những phiên bản độ của KIA Stinger GT được ra mắt tại SEMA 2017

Hai phiên bản độ của KIA Stinger GT hiện đang được trưng bày tại triển lãm SEMA ở Las Vegas (Mỹ). Cả hai chiếc đều dựa trên nền tảng chiếc GT đang rất 'hot' này với động cơ twin-turbo V6 3.3L sản sinh công suất 365 mã lực cùng mô men xoắn 510Nm.

Kia Stinger sẽ có thêm bản hiệu suất cao động cơ V8?

Hãng xe Hàn Quốc đang nuôi ý định phát triển phiên bản hiệu suất cao cho dòng sedan thể thao Kia Stinger. Để đạt được mục tiêu này, Kia sẽ dùng tới động cơ V8.

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.