Land Rover Discovery thiết kế mới ra mắt khách Việt có giá từ 4 tỷ đồng

Xe có khoảng sáng gầm ở mức 283 mm, tăng thêm 43 mm so với thế hệ trước. Nhờ sử dụng vật liệu nhôm nhẹ, trọng lượng xe giảm còn 480 kg, nâng cao khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Land Rover Discovery 2017 có tổng chiều dài là 4.970 mm. Nhờ ngoại hình được thiết kế lại, đặc biệt là phần cốp sau, khoang hành lý của xe có dung tích lên tới 2.500 lít khi gập ghế.
Ở phía trong cabin, Land Rover Discovery thế hệ mới sử dụng nhiều chất liệu da cao cấp đi cùng các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Bên trong xe được trang bị một màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, kết nối IOS và Android. Hệ thống giải trí cao cấp bao gồm 14 loa kỹ thuật số của Meridian, có thêm loa sub (loa siêu trầm) và bộ phát Wi-Fi, 3G.
Land Rover Discovery thiết kế mới ra mắt khách Việt có giá từ 4 tỷ đồng

Vô lăng thể thao đặc trưng tích hợp các nút điều khiển tiện lợi, ghế ngồi trước và sau đều được trang bị tính năng sưởi cùng massage đẳng cấp. Ngoài ra người lái có thể sắp xếp lại chỗ ngồi bằng smartphone nhờ công nghệ điều khiển ghế từ xa Intelligent Seat Fold.
'Trái tim' của Discovery là động cơ xăng V6, Turbo 3.0L, cho công suất 340 mã lực và đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Tại thị trường Việt Nam, Land Rover Discovery là đối thủ của Mercedes GLE, Audi Q7, BMW X5...

Phiên bản Discovery tiêu chuẩn có hệ thống treo khí nén, bốn chế độ lái địa hình Terrain Response, vành hợp kim 19 inch và hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập có giá bán khoảng 4 tỷ đồng.
Bản HSE sử dụng da Windsor cao cấp, hệ thống âm thanh Meridian, kết nối vệ tinh, cửa sổ trời toàn cảnh, vành hợp kim 20 inch, đèn pha LED... có giá bán từ 5 tỷ đồng.
AutoExpress.vn - Ảnh Trithuctructuyen
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Discovery bản mới ra mắt khách Việt có giá từ 4 tỷ đồng

Land Rover Discovery thế hệ mới ấn tượng với khả năng lội nước siêu việt cùng nhiều tùy chọn cho các phiên bản động cơ và trang bị khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover Discovery 2021 ra mắt khách hàng Việt, giá từ 4,5 tỷ đồng, đắt hơn BMW X5

Tại Việt Nam, Land Rover Discovery 2021 có giá bán dao động từ 4,54 - 5,66 tỷ đồng với hai tùy chọn động cơ, bao gồm một phiên bản mild-hybrid cho công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…