Audi RS3 lộng lẫy với tông màu huỳnh quang bắt mắt

Các chuyên gia thiết kế nội thất của Đức đã biến đổi chiếc RS3 trở nên ấn tượng hơn với 2 tông màu xám cùng vàng phản quang bắt mắt. Nhìn từ bên ngoài, xe vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc như cặp đèn pha mềm mại, hốc hút gió đi kèm logo 4 vòng tròn đặc trưng của Audi. Ấn tượng nhất là cặp vành được sơn đen cùng cặp phanh gốm sắc vàng phản quang.
Audi RS3 lộng lẫy với tông màu huỳnh quang bắt mắt

Bên trong ca bin ấn tượng với các chất liệu da Alcantara màu xám đi kèm với nhiều chi tiết được làm bằng vật liệu neon, từ các chi tiết lớn như ghế ngồi, đáy vô lăng cho đến từng sợi chỉ thêu đều được phối màu sao cho hài hòa và bắt mắt nhất.

Ngoài ra các hệ thống thoát khí cũng được sơn lại, cần số cũng được bọc bằng da cao cấp xen vào đó là nhiều chất liệu carbon đắt tiền tô điểm cho sự thời thượng của chiếc xe.



AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Audi RS3 thêm bản độ nội thất vàng dạ quang thú vị

Thực tế, Audi RS3 độ màu vàng dạ quang lại đem lại cảm giác mới mẻ và hoàn toàn không dị hợm như người ta tưởng tượng.

Dàn Audi Q5 bản đặc biệt bất ngờ cập cảng TP. Hồ Chí Minh

Audi Việt Nam vừa tiết lộ ảnh thực tế của mẫu Audi Q5 phiên bản đặc biệt vừa cập cảng TP. Hồ Chí Minh. Được biết đây là mẫu xe được Audi sản xuất dành riêng cho sự kiện APEC 2017.

Audi A5 Sportback G-tron có phạm vi di chuyển lên đến 950km

Mới đây, Audi đã đưa ra một vài tùy chỉnh, nâng cấp về ngoại thất / nội thất cho A5 Sportback G-tron - chiếc xe đã được ra mắt tại Geneva 2017.

Phụ nữ và siêu xe đâu có gì sai?

AutoExpress - Audi mới đây đã đưa ra một câu chuyện thú vị xung quanh vấn đề giới tính và siêu xe.

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Việt Nam bàn giao xe đợt hai phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng gần 200 xe Audi vừa được bàn giao phục vụ APEC 2017

Để phục vụ cho thành công của APEC 2017, Audi Việt Nam vừa bàn giao xe đợt 2 với 258 xe Audi được sản xuất phục vụ cho việc đưa đón các quan khách tham dự sự kiện APEC tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.