Mẫu xe Suzuki Swift 2017 nào sẽ là lựa chọn tối ưu?

Nếu xét về giá cả, các tính năng và hiệu suất xe, biến thể Suzuki Swift nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất?
Suzuki Swift thế hệ thứ ba đã có mặt tại Úc hồi đầu năm nay với những cải tiến đáng kể về không gian nội thất, sự tinh tế, sự an toàn và cảm giác lái. Với các động cơ mới và công nghệ tiên tiến, dòng xe Swift 2017 ra mắt với 3 biến thể cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Hãy cùng Banxehoi.com lựa chọn phiên bản Suzuki Swift 'ưu tú' nhất.

Các biến thể


Suzuki Swift GL 2017
Mẫu xe Suzuki Swift 2017 nào sẽ là lựa chọn tối ưu?

Dòng xe Suzuki Swift 2017 bắt đầu với mẫu Swift GL được trang bị động cơ xăng 1.2 lít 4 xi-lanh sản sinh 89Hp/120 Nm đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.
Với giá 15.990 USD, mẫu xe tiêu chuẩn Swift này không được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng nhưng vẫn sở hữu hệ thống âm thanh với ra-đi-ô, cổng AUX và USB, kết nối Bluetooth để nghe nhạc và gọi điện thoại. Xe cũng có tính năng điều khiển hành trình, ghế bọc vải, vô-lăng bọc da với các nút điều khiển, điều hòa không khí, gương chỉnh điện, đèn chạy ban ngày, kính cửa sổ chống chói và la-zăng thép 15 inch với nắp tròn đậy trục bánh xe.
Suzuki Swift GL Navigator 2017

Suzuki Swift GL Navigator 2017 được bổ sung màn hình cảm ứng 7-inch
Đắt hơn 2.000 USD, mẫu Swift GL Navigator cũng được trang bị động cơ tương tự đi kèm với hộp số tự động CVT và được bổ sung màn hình cảm ứng 7-inch với camera lùi, định vị vệ tinh, radio kỹ thuật số cùng với tính năng Apple CarPlay và Android Auto. Xe cũng được trang bị đèn chạy ban ngày LED, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và vô-lăng hợp kim 16-inch. GL Navigator còn có gói tùy chọn an toàn có giá 1.000 USD mang đến các tính năng hỗ trợ lái như điều khiển hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường.
Suzuki Swift GL-X Turbo 2017

Trong khi đó, GL-X Turbo khá khác biệt. Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0 lít 3 xi-lanh sản sinh 110 Hp/160 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mẫu xe Swift cao cấp này còn sở hữu các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm hệ thống điều hòa khí hậu, khởi động không chìa, vô-lăng có thể điều chỉnh lên xuống, ra trước và sau (những mẫu xe khác chỉ có thể điều chỉnh lên và xuống), đèn pha LED với khả năng chống chói, lốp xe rộng hơn và gói an toàn.
Giá của các mẫu xe Suzuki Swift 2017:
Swift GL với hộp số sàn: 15.990 USD
Swift GL Navigator với hộp số CVT: 17.990 USD
Swift GLX Turbo với hộp số tự động: 22.990 USD

Lựa chọn của Banxehoi.com



Với nhiều tính năng, cảm giác lái tốt và hộp số tự động giúp dễ dàng di chuyển khi giao thông ùn tắc, GL Navigator là mẫu xe được các chuyên gia có kinh nghiệm về ô tô của Banxehoi.com đánh giá tốt nhất. Các gói tuỳ chọn an toàn cũng như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động cũng đáng để cân nhắc. Theo đó, người mua có thể trang bị chúng cho xe nhằm giúp người lái giảm cẳng thẳng khi điều khiển phương tiện.
Các trang bị tuỳ chọn người mua có thể lựa chọn
Gói an toàn (trên GL Navigator): 1.000 USD
Sơn cao cấp: 500 USD
Sơn cao cấp màu xám Mineral với mui xe màu đen tạo sự tương phản: 1.000 USD
Hy vọng, sau bài viết này, các bạn đã có lựa chọn cho riêng bạn và có thêm kinh nghiệm mua/bán xe hơi.
Xem thêm: Suzuki Swift - hatchback lành và cá tính với hơn 400 triệu đồng
Nguồn: Banxehoi.com - NP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Vừa ra mắt, Suzuki Swift đã có gói phụ kiện độ chính hãng

AutoExpress - Ngay trước thời điểm Suzuki Swift được bán ra trên thị trường, mẫu xe này đã nhận được gói độ chính hàng.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Suzuki Swift 2017 mới xuất hiện tràn lan trên mạng

Suzuki Swift thế hệ mới có kế hoạch xuất hiện tại triển lãm ô-tô Geneva diễn ra vào tháng 3-2017, tuy nhiên, đến nay, hình ảnh của mẫu xe này đã xuất hiện tràn lan trên mạng.

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo