JLR sẽ trình làng dòng xe Land Rover Road Rover vào năm 2020

Jaguar Land Rover dự định sẽ cho ra mắt dòng xe hoàn toàn mới với tên gọi Road Rover vào năm 2020.
Theo báo cáo từ trang tin ô tô AutoCar, mẫu xe đầu tiên của dòng xe Road Rover sẽ là một chiếc xe điện với khả năng chạy trên mọi địa hình cùng nội thất sang trọng nhằm cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class. Nhờ mô-tơ điện, xe cũng mang lại hiệu suất và khả năng xử lý trên đường ấn tượng. Trong thực tế, phạm vi lái của mẫu xe hơi mới này có thể đạt khoảng 300 dặm (482 km) cùng với khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng thời gian dưới 5 giây.

JLR sẽ trình làng dòng xe Land Rover Road Rover vào năm 2020
Hiện có rất ít thông tin về mẫu xe đầu tiên này của Road Rover nhưng được biết, mẫu xe Road Rover này sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối năm 2019 và có mặt trên thị trường vào đầu năm 2020. Tại triển lãm, còn có sự xuất hiện của các mẫu xe được kết hợp khả năng chạy trên đường và off-road siêu “chất”.
Nhiều báo cáo cho rằng các nhà quản lý tại Jaguar Land Rover đã đưa ra kết luận rằng cách tốt nhất để tăng doanh số sẽ là tận dụng tối đa sự bùng nổ nhu cầu đối với xe SUV và crossover. Do đó, hãng được thúc đẩy ra mắt những mẫu crossover chạy điện toàn bộ.
Được biết, cái tên “Road Rover” đã từng xuất hiện trong lịch sử của Land Rover. Theo đó, trong những năm 1950, cái tên này đã được sử dụng bởi một mẫu xe thử nghiệm có kích thước ở giữa những chiếc xe Rover và xe Land Rover.
Nguồn: Banxehoi.com - NP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

SUV chạy điện hạng sang đầu tiên của Land Rover sẽ ra mắt vào cuối năm 2019

Land Rover rất có thể sẽ sử dụng cái tên Road Rover cho mẫu SUV chạy điện cỡ lớn sang trọng đầu tiên của thương hiệu, dự kiến sẽ được ra mắt trong khoảng cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Thông tin này được đưa ra dựa vào việc JLR vừa chính thức

JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover

Theo đó, JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover một năm sau khi dùng tên mã nội bộ này cho dòng xe điện của họ. Thị trường chính mà mẫu xe này nhắm đến là 2 khu vực EV đang phát triển thuộc hàng mạnh mẽ nhất: Trung Quốc và Mỹ. Tuy

Xe điện của Land Rover trông như thế nào?

Jaguar Land Rover (JLR) sẽ làm “choáng váng” ngành công nghiệp ô tô bằng cách tung ra một dòng xe điện hoàn toàn mới với tên gọi là “Road Rover”.

Xe điện của Jaguar Land Rover sẽ có mặt vào năm 2019

Chiếc xe điện được phát triển bởi Jaguar Land Rover dưới tên thương hiệu Road Rover sẽ sẵn sàng ra mắt vào cuối thập niên này.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

Ngắm Discovery SVX - Chiến binh off-road hạng sang của Land Rover

Land Rover Discovery SVX được nâng cấp hàng loạt các công nghệ hiện đại cùng các cải tiến kỹ thuật nhằm tạo nên một chiếc xe đủ sự sang trọng, tiện nghi mà vẫn có khả năng off-road cực kỳ ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới