Chiêm ngưỡng Nissan Sunny 2018 bản 05 cửa mới

Tại thị trường Mỹ, Nissan Sunny còn có cái tên khác là Versa Note, về cơ bản xe không khác nhiều so với các phiên bản ở Đông Nam Á trừ một số chi tiết thể thao đẹp mắt hơn. Nissan Sunny 2018 trở nên mới mẻ và phong cách với cản trước thể thao, ốp sườn xe khỏe khoắn cùng phần cản sau và cánh lướt gió mạnh mẽ đi kèm với những chi tiết điểm nhấn đi trong nội thất.
Chiêm ngưỡng Nissan Sunny 2018 bản 05 cửa mới

Dù vẻ ngoài nhỏ gọn do được thiết kế theo xu hướng tận dụng tối đa không gian cho hành khách, Nissan Sunny lại sở hữu khoảng để chân hàng ghế sau lên tới 636 mm, đứng đầu trong phân khúc. Đây là điểm rất ấn tượng khi Nissan đã tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny.



Nissan Sunny 2018 Hatchback tại Mỹ sẽ được bán với 2 phiên bản là SV và SR. Cả 2 phiên bản đều được trang bị động cơ 1.6L, 4 xi-lanh cho công suất 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, đi kèm hộp số vô cấp Xtronic. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố từ nhà sản xuất là 7,59 lít/100km đường nội thành và 6,03 lít/100km trên cao tốc và 6,92 lít/100km đường hỗn hợp.

Phiên bản SV có giá 16.380 USD sẽ được trang bị gói SV Special Edition Package bao gồm hệ thống mã hóa khóa động cơ Immobilizer, hệ thống cảnh báo áp suất lốp và chìa khóa thông minh. Còn lại bản SR được lắp thêm các chi tiết thể thao cùng màu sơn mới ở ngoại thất, giá bán sẽ từ17.980 USD.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback

Nissan Sunny vừa có thêm phiên bản hatchback 5 cửa với nhiều trang thiết bị hiện đại đáng giá so với bản sedan hiện hành.

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Cơ hội "sắm xế:: Nissan Sunny giảm giá chỉ còn từ 498 triệu

Vừa qua, Công ty TCIE Việt Nam đã chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất mới của dòng xe Nissan Sunny, đối với mẫu Nissan Sunny XL sẽ có giá bán từ 498 triệu đồng và phiên bản...

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

Nissan Sunny 2019 với biến thể S có giá từ 287 triệu đồng

Trong khi các đối thủ cùng phân khúc đã cách tân mạnh mẽ về kiểu dáng, Nissan vẫn giữ vững thiết kế xưa cũ, giống với phiên bản Sunny đang bán tại thị trường Việt Nam. Ưu thế duy nhất của mẫu xe Nissan Sunny 2019 tại Mỹ là giá bán rất rẻ, chỉ từ

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?