Honda Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo lái xe ôtô hạng B1 và B2

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo lái xe ô tô góp phần giảm thiểu tại nạn giao thông (TNGT), HVN quyết định đầu tư xây dựng Trung tâm Đào tạo LXAT mới theo mô hình tiêu chuẩn quôc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam với diện tích hơn 30.000m2 tại Phường Phúc Thắng, Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.


Honda Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo lái xe ôtô hạng B1 và B2

Nằm cách Hà Nội khoảng 30km về phía Bắc đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, giáo trình đào tạo dễ hiểu, phương pháp đào tạo kết hợp chặt chẽ giữa thực hành và lý thuyết theo tiêt học với tiêu chuẩn một thầy một trò trên một xe cùng đội ngũ hướng dẫn viên (HDV) chuyên nghiệp được đào tạo tại các trung tâm hàng đầu tại Nhật Bản và Singapore.


Đây là một trong những nỗ lực quan trọng mang tính chiến lược lâu dài của công ty HVN nhằm không chỉ xây dựng mô hình đào tạo cấp bằng lái xe ô tô theo tiêu chuẩn quốc tế ở Việt nam để chia sẻ và nỗ lực phối hợp với các cơ quan Chính phủ triển khai các hoạt động tập huấn, các hội thi,…



Bên cạnh đó, còn tạo ra môi trường đào tạo lái xe chuyên nghiệp, hiệu quả thoải mái, tiện nghi , được chăm sóc tốt nhất, đảm bảo chất lượng đào tạo cấp bằng quốc tế mà quan trọng hơn đảm còn bảo năng lực cho học viên sau khi cấp bằng có thể tự tin lái xe an toàn khi tham gia giao thông.


Trung tâm Đào tạo LXAT của HVN chính thức vận hành từ tháng 03/2017 và sau 6 tháng đi vào hoạt động, trung tâm đã nỗ lực nhanh chóng hoàn thiện công tác chuẩn bị và đã được các cơ quan chứ năng tỉnh Vĩnh Phúc cấp phép triển khai đào tạo cấp bằng lái xe ô tô hạng B1 cả xe số sàn, số tự động và hạng B2. Theo đó, các công dân ViệtNam từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện sức khỏe theo quy định đều có thể nộp hồ sơ và đăng ký học từ ngày 10/10/2017.



Cụ thể hơn, trung tâm được xây dựng với hơn 1.000 m2 diện tích văn phòng, và khoảng 20.000 m2 sân bãi và hơn 9.000 m2 các khu vực phụ trợ. Trong đó, tòa nhà văn phòng tích hợp các khu vực chức năng như quầy thông tin, phòng chờ, khu trưng bày xe, phòng đo thị lực, phòng sơ cấp cứu, các phòng học và thi lý thuyết, các phòng đào tạo chức năng cho xe máy và ô tô, khu vực căng tin...


Khu sân bãi được xây dựng hiện đại với nhiều khu đào tạo chuyên biệt nâng cao kỹ năng LXAT cho ô tô và xe máy như khu đường gồ ghề, đường trơn trượt, đường ngập nước, zíc zắc, cua vòng, khu đào tạo tĩnh và sân tập luyện xe địa hình. Khu vực phụ trợ gồm kho xe, bãi rửa xe tự động và sấy khô thiết bị.


Cùng với việc đầu tư cơ sở hạ tầng chất lượng cao, trung tâm còn trang bị nhiều máy móc, công nghệ và phương tiện đào tạo tiên tiến, tối ưu hóa cho quá trình giảng dạy và học tập. Bên cạnh việc đưa vào sử dụng 23 xe Honda Civic và 07 xe Honda City đời mới để đáp ứng yêu cầu đào tạo 01 thầy 01 trò trên 01 xe, trung tâm còn nhập khẩu các thiết bị mới và hiện đại từ nước ngoài phục vụ đào tạo như: Máy tập lái xe ô tô, máy đo tốc độ, máy thử túi khí, máy tập phanh phản xạ, máy đo phản xạ của mắt, máy đo thị lực của mắt trong đêm.






Cùng với việc triển khai chương trình đào tạo lái xe hạng B1, B2, trung tâm đào tạo LXAT của HVN còn triển khai các chương trình đào tạo nâng cao tay lái ô tô cho khách hàng cá nhân, nâng cao kỹ năng LXAT ô tô cho khách hàng doanh nghiệp. Tới nay, trung tâm đã và đang tổ chức đa dạng các loại hình đào tạo từ cơ bản tới nâng cao như A1, A2, đào tạo lái xe địa hình, đào tạo LXAT cho nhân viên công ty, hướng dan viên của hệ thống các đại lý xe máy và ô tô, lực lượng cảnh sát giao thông tới các khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp.


Với mong muốn trở thành một công ty mà xã hội Việt nam mong muốn tồn tai và phát triển, công ty Honda Việt Nam bên cạnh triển khai các hoạt động đào tạo LXAT về ô tô , sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa tăng cường triển khai rộng khắp các hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức và văn hóa tham gia giao thông, đào tạo kỹ năng tham gia giao thông an toàn nhằm góp phần nhiều hơn nữa kéo giảm TNGT và hướng tới xây dựng một xã hội giao thông văn minh không có tai nạn trong tương lai.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam chính thức triển khai chương trình đào tạo lái xe ô tô hạng B1 và B2

Trong hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh việc nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn, Honda Việt Nam (HVN) luôn đi tiên phong trong việc tuyên truyền và đào tạo lái xe...

Honda Việt Nam và năm 2016 bận rộn với Lái xe an toàn

2016 là một năm mà Honda Việt Nam bận rộn với nhiều hoạt động liên quan đến Lái xe an toàn trải dài trên cả nước và đạt hiệu quả nhất từ trước tới nay.

Honda ra mắt trung tâm đào tạo lái xe hiện đại hàng đầu Việt Nam

Với vốn đầu tư lên đến 3,3 triệu USD, Trung tâm đào tạo lái xe mới của Honda Việt Nam có thể đáp ứng được nhu cầu đào tạo và cấp bằng lái xe A1, A2, B1, B2 theo tiêu chuẩn quốc tế.

Honda Việt Nam khởi công xây dựng Trung tâm Lái xe an toàn

Ngày 14 tháng 09, Công ty Honda Việt Nam chính thức khởi công xây dựng Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn mới tại tỉnh Vĩnh Phúc. Buổi lễ có sự tham dự của bà Phan Thị Thu Hiền – Phó Tổng Cục trưởng...

Honda Việt Nam tặng 1,95 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2018-2019

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm, có sức ảnh hưởng rộng lớn hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”, đồng thời thực hiện cam kết của Công ty Honda Việt Nam đối với Ủy ban An toàn giao thông Quốc

Honda Việt Nam tổ chức thi hướng dẫn viên lái xe an toàn xuất sắc 2017

Trong 2 ngày 10 và 11 tháng 05, Hội thi Hướng dẫn viên (HDV) Lái xe an toàn (LXAT) xuất sắc năm 2017 được tổ chức bởi công ty Honda Việt Nam tại Trung tâm Lái xe an toàn của Công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc.

Thực hiện lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải với phương tiện giao thông đường bộ

Kế hoạch quốc gia về quản lý chất lượng môi trường không khí giai đoạn 2021 - 2025 nêu rõ, tổ chức thực hiện lộ trình áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn khí thải đối với phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Các HEAD Honda tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động LXAT

Honda Việt Nam vừa thông báo tên các HEAD xuất sắc nhất Quý III năm 2017 trong hoạt động LXAT.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công