Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback

Phiên bản hatchback Nissan Versa Note 2018 thế hệ mới (hay còn được gọi là Nissan Sunny ở Việt Nam) hiện đã bắt đầu được bán ra tại hầu hết các đại lý ở thị trường Mỹ. Xe sở hữu ngoại hình cải tiến theo ngôn ngữ thiết kế đương đại của Nissan và có nhiều bổ sung về trang bị tiện nghi.


Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback
Nissan Sunny 2018 có thêm phiên bản hatchback.

Mẫu hatchback mới được trang bị mặt trước hầm hố, lưới tản nhiệt điều chỉnh và đèn pha bắt mắt. Mẫu xe này còn sở hữu cánh gió sau, bộ mâm hợp kim 5 chấu kép 16 inch. Nissan mô tả phần sau của xe mang đậm tính động lực học hơn mặc dù những thay đổi khá khiêm tốn.


Cụ thể hơn, Nissan Sunny hatchback 2018 được bán tại thị trường Mỹ với 2 phiên bản gồm SV và SR. Các trang bị trên phiên bản SV phải kể đến chìa khóa thông minh, hệ thống mã hóa khóa động cơ Immobilizer và hệ thống cảnh báo áp xuất lốp. Đi kèm với mức giá từ 16.380 USD. Tiếp đến là bản SR với giá bán từ 17.980 USD. So với bản SV, phiên bản SR sở hữu thêm vô-lăng thể thao và ghế ngồi bọc da.




[/url]

Động cơ trang bị trên tất cả các bản trên đều là loại xăng 1.6L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, đi kèm hộp số vô cấp X-Tronic. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố từ nhà sản xuất là 7,59 lít/100km (đường nội thành) và 6,03 lít/100km (trên cao tốc) và 6,92 lít/100km (đường hỗn hợp).


[url=#]




Khi được bán ra thị trường, Nissan Versa Note 2018 (Nissan Sunny hatchback) sẽ cạnh tranh với các đối thủ như VW Polo, Ford Fiesta, Opel Corsa, Renault Clio, Peugeot 208, Toyota Yaris, Skoda Fabia, Citroen C3, Seat Ibiza, Hyundai i20, Kia Rio, Suzuki Swift hay Mazda2. Ở thị trường Việt Nam, Nissan Sunny chỉ đang được bán duy nhất phiên bản sedan, không có bản hatchback.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Nissan Sunny 2018 bản 05 cửa mới

Hãng Nissan vừa giới thiệu thêm phiên bản Hatchback mới của mẫu Sedan Sunny, mặc dù kiểu dáng nhỏ hơn nhưng các trang bị vẫn đầy đủ và không kém phần hiện đại.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.