Toyota đứng đầu ngành về giá trị thương hiệu với 50,29 tỷ USD

Toyota đứng đầu ngành với 50,29 tỷ USD, xếp thứ 7 sau Samsung trên một bậc so với Facebook trong bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Toyota bỏ ngỏ kế hoạch giới thiệu xe điện tại Ấn Độ
Toyota và Lexus đứng đầu bảng xếp hạng mức hài lòng của khách hàng tại Mỹ
Trong 'cơn bão' giá, các mẫu ô tô 'ăn khách' nào của Toyota được giảm?
Những gã khổng lồ trong ngành như Toyota, Mercedes-Benz và BMW đều có giá trị thương hiệu vượt mức 40 tỷ USD. Toyota đứng đầu ngành với 50,29 tỷ USD. Mặc dù vẫn xếp ở vị trí số 1 trong mảng ô tô xe máy nhưng Toyota đã bị suy giảm 6% so với năm 2016. Thương hiệu xe hơi có giá trị thứ 2 là Mercedes-Benz, có mức tăng trước khá tốt với 10%. Các hãng xe hơi khác có mức tăng trưởng là Land Rover với 7%, Porsche và Kia đồng 6%, Ford 5% và Hyundai cũng tăng 5%. BMW và Tesla là 2 thương hiệu không tăng không giảm.
Theo Interbrand, giá trị thương hiệu của Mini đạt 5,11 tỷ USD, xếp trên Ferrari với giá trị 4,87 tỷ USD. Cũng giống như nhiều nhà sản xuất khác, Mini mang trong mình những cái “chất” riêng để xứng đáng với giá trị thương hiệu trên 5 tỷ USD. Được biết, Mini có giá trị thương hiệu xếp ở vị trí thứ 87 toàn cầu, xếp ngay trước nhà sản xuất xe sang Ý Ferrari. Cụ thể, giá trị thương hiệu của Mini được định ở 5,11 tỷ USD, trong khi Ferrari là 4,87 tỷ USD.
Toyota đứng đầu ngành về giá trị thương hiệu với 50,29 tỷ USD

Toyota đứng đầu ngành về giá trị thương hiệu với 50,29 tỷ USD
Bảng xếp hạng của Interbrand được xác định dựa trên tiêu chí nền tảng tài chính từ sản phẩm và dịch vụ cũng như sức ảnh hưởng của thương hiệu đến giá cả và quyết định lựa chọn sản phẩm của người dùng.
“Chúng tôi có mối quan tâm thực sự đến cuộc sống của con người, sở thích cũng như đam mê của họ. Chúng tôi muốn làm nhiều hơn là chỉ gửi đi những thông điệp. Chúng tôi cũng muốn lắng nghe và đối thoại trực tiếp với những người trẻ, những người hướng đến một cuộc sống trọng vẹn, có mục đích.” – trích lời phó chủ tịch cấp cao của Mini, ông Sebastian Mackensen.
Tính đến hết 8 tháng đầu năm, doanh số của Mini đạt tăng trưởng 3,1% so với cùng kỳ năm 2016 lên 230.925 xe. Góp công lớn trong tăng trưởng của hãng là các dòng Mini Countryman (+12,9%) và Mini Convertible (+20,3%). So với hãng xe đồng hương Land Rover, giá trị thương hiệu của Mini thua kém 1 tỷ USD.
Dưới đây là xếp hạng 16 thương hiệu xe hơi trong danh sách 'Best Global Brands 2017' - Bảng xếp hạng các thương hiệu lớn nhất toàn cầu:

Nguồn: Banxehoi.com - AC lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Toyota vẫn đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu; Porsche, Tesla vượt mặt Lexus và VW lọt vào top 10

Toyota vẫn giữ vững vị trí là thương hiệu xe có giá trị lớn nhất, trước BMW và Mercedes-Benz, thương hiệu này đã hoán đổi vị trí với Honda. Theo kết quả mới được công bố của nhà nghiên...

Top 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất năm 2021, Toyota tiếp tục trụ vững hạng nhất

Nghiên cứu mới nhất do Interbrand thực hiện từ 1/7/2020 đến 30/6/2021 cho thấy Toyota Motor Corporation (TMC) lại tiếp tục giữ vững danh hiệu “thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới”. Toyota là thương hiệu ô tô có giá trị nhất thế giới và xếp thứ

Thương hiệu ô tô nào giá trị nhất thế giới năm 2018?

Cụ thể, Toyota tiếp tục dẫn đầu lĩnh vực ô tô, với giá trị thương hiệu ước tính khoảng 53,404 tỉ USD, tăng 6% so với năm ngoái. Xét trong tất cả các ngành nghề, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đứng thứ 7, chỉ sau các thương hiệu nổi tiếng như Apple,

Hé lộ loạt 'hàng nóng' tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018

Hàng loạt xe như Toyota i-Road, Lexus ES 300h, Honda Brio, Nissan Terra, Ford Ranger Raptor, Audi Q8...đã hội tụ tại VMS 2018

Mercedes-Benz tiếp tục “lọt” top thương hiệu xe sang giá trị nhất thế giới

Mercedes-Benz khẳng định “vị thế” của mình với tư cách là thương hiệu ô tô châu Âu duy nhất lọt vào top 10 “Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2021”.

Toyota được tìm kiếm nhiều nhất trong số các thương hiệu xe toàn cầu

Năm ngoái, Toyota cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong số các hãng xe, đứng đầu danh sách 57 trong số 171 quốc gia mà Veygo nghiên cứu số liệu. Trung bình mỗi tháng Toyota đạt 7,8 triệu truy vấn tìm kiếm, đứng sau là Honda – 7

Doanh số Toyota tăng 4% trong tháng 9/2017 tại Ấn Độ, ở mức 13.678 chiếc

Toyota Ấn Độ cho biết, tổng doanh số bán xe trong tháng 9/2017 tại thị trường này đã tăng 4 %, ở mức 13.678 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?