Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong 2017

Toyota bắt đầu tổ chức TMCC từ năm 2014 với mục tiêu làm giàu đời sống tinh thần của cộng đồng các quốc gia khu vực sông Mê Kong thông qua môn thể thao vua.


Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong 2017

Trong năm đầu tiên, giải đấu được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 4 quốc gia gồm: Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Sang năm 2015, Thái Lan tham gia giải đấu và các trận đấu được tổ chức lần lượt tại các quốc gia tham dự. Năm ngoái, CLB Buriram United của Thái Lan đã dành cúp vô địch sau chiến thắng trong hai trận lượt đi và lượt về tổ chức tại Viêng Chăn, Lào và Băng-cốc, Thái Lan.


Tiếp nối thành công của TMCC những năm vừa qua, đáp lại tình cảm của khán giả dành cho giải đấu, Toyota tiếp tục tổ chức TMCC năm 2017. Hiện tại, phối hợp với các CLB bóng đá tại Cam-pu-chia, Lào, Thái Lan và Việt Nam, Toyota sẽ chính thức triển khai giải đấu từ tháng 12/2017 đến tháng 1/2018.



Giải đấu có sự tham gia của các câu lạc bộ được lựa chọn từ giải đấu cấp quốc gia Premier tại Lào, giải bóng đá vô địch quốc gia Metfone - Campuchia, giải vô địch quốc gia Thái Lan và giải Toyota V.League tại Việt Nam. Thông tin chi tiết sẽ được công bố tại Họp báo Khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 11 tới tại Băng-cốc, Thái Lan.


Bên cạnh mục tiêu mang đến những chiếc xe với chất lượng tốt hơn nữa dành cho khách hàng, Toyota không ngừng nỗ lực làm giàu đời sống tinh thần cũng như gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá trong cộng đồng sở tại. Toyota tin tưởng rằng, thể thao sẽ góp phần giúp mỗi cá nhân trong cộng đồng sở tại không ngừng nuôi dưỡng đam mê và nguồn cảm hứng vô tận. Bóng đá luôn được chọn là một bộ môn thể thao rất phổ biến trong khu vực nói riêng và trên toàn cầu nói chung.



Mùa giải TMCC 2017 sẽ chính thức bắt đầu với lượt đi và lượt về của vòng đấu đầu tiên giữa đại diện từ Giải vô địch quốc gia V.League (Việt Nam) và đại diện của Giải vô địch quốc gia Metfone (Campuchia).


Cụ thể, lượt đi được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 09/12, và lượt về tổ chức tại Campuchia vào ngày 13/12. Đội thắng cuộc trong vòng đầu tiên sẽ thi đấu với đại diện từ Giải vô địch Quốc gia Lào trong vòng bán kết, tổ chức tại Lào trong ngày 17/12 (Lào là đội lọt vào vòng bán kết năm 2016). Và đội dành chiến thắng trong trận bán kết sẽ gặp đại diện của Giải vô địch quốc gia Thái Lan trong ngày 23/12 (lượt đi) và ngày 06/01 (lượt về) trong trận chung kết tranh chức vô địch (Thái Lan là đội vô địch trong vòng chung kết 2016).


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông lần thứ 4 sẽ diễn ra vào tháng 12/2017

Ngày 25/9/2017, Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương ra thông báo về việc tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Lộ diện đội bóng Việt Nam tham dự giải bóng đá "Toyota Mekong Club 2017"

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4 sẽ có sự tham dự của CLB Sanna Khánh Hòa đại diện cho Việt Nam đấu với 3 quốc gia khác.

Giải bóng đá Toyota TMCC sẽ được trường thuật trực tiếp trên Internet

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ quốc gia khu vực sông Mekong (TMCC) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/ 11/ 2016 cho đến ngày 8/ 1/ 2017 với các câu lạc bộ đại diện cho Campuchia, Lào, Myanmar, Thái...

SHB Đà Nẵng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Giải bóng đá Toyota khu vực sông Mê Kông

Ngày 7/10, Giải Vô địch Quốc Gia Toyota 2016 (Toyota V.League1-2016) đã chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch thuộc về CLB Hà Nội T&T, đứng vị trí thứ 2 là CLB Hải Phòng và thứ 3 là CLB SHB...

Chủ nhà Việt Nam cầm hòa trận thứ 2 vòng loại giải bóng đá Toyota

Trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 (

Toyota Mekong Cup 2016: SHB Đà Nẵng chính thức dừng chân sau trận hòa với Myanmar

Ngày 23/12, trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 diễn ra giữa CLB SHB Đà Nẵng (đại diện cho Việt Nam) và CLB Yadanarbon...

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chính thức khởi động

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc để 'ươm mầm' cầu thủ tương lai.

Đêm nhạc cổ điển Toyota dành hàng triệu đô cho từ thiện

Toyota vừa công bố tiếp tục tổ chức Chương trình Đêm nhạc cổ điển Toyota lần thứ 28 tới các quốc gia khu vực châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game, lướt web nhanh và mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố

Tuyến cáp AAG bị đứt khiến nhiều bạn gặp khó khăn khi truy cập Internet đi quốc tế. Và đây là hướng dẫn cách chơi game, lướt web mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố...

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...