Suzuki sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới vào cuối tháng 10 năm nay

Theo như Suzuki tiết lộ, hãng sẽ giới thiệu mẫu xe tại triển lãm Tokyo Motor Show lần lượt là SV650X,GSX-R125 cùng Suzuki Swish phiên bản mới. Đầu tiên phải kể đến mẫu SV650X với phong cách đậm chất Cafe Racer. Xe dự kiến sẽ được phát triển dựa trên nền tảng naked bike SV650 của Suzuki. SV650X sẽ được Suzuki trang bị khối động cơ công suất tối đa 75 mã lực.
Suzuki sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới vào cuối tháng 10 năm nay


Phiên bản Suzuki Swish có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới với các đường nét góc cạnh, thiết kế thể thao và năng động hơn hẳn. Cụm đèn pha 2 tầng được đặt xuống phía dưới phần mặt nạ, tích hợp cùng đèn báo rẽ hai bên, phần ống xả cũng được thay mới hoàn toàn.

Nhìn chung kiểu dáng của chiếc xe này gợi cho chúng ta hình ảnh về chiếc Yamaha Cyprus huyền thoại. Suzuki Swish cũng được cải thiện khả năng vận hành giúp xe chạy êm ái hơn, rất phù hợp với tính di động trong khu vực thành thị và những người có nhu cầu đi làm bằng xe tay ga.

Cuối cùng là mẫu xe thể thao phân khối nhỏ GSX-R125 cũng được giới thiệu tại triển lãm lần này. Về thiết kế, xe được kế thừa tất cả từ phần khung, vành, phuộc cho đến các trang bị của đàn anh R150.

Triển lãm Tokyo Motor Show 2017 sẽ mở cửa cho báo chí từ ngày 25/10 và sẽ đón khách tham quan vào ngày 28/10 đến ngày 5/11.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Cạnh tranh đối thủ Yamaha XSR700, naked bike SV650 đã được Suzuki 'hoài cổ hóa' để trở thành phiên bản Suzuki SV650X mang phong cách cafe racer.

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

Suzuki SV650 nâng cấp lên phiên bản SV650X mang kiểu dáng Cafe Racer

Điểm nhấn dành cho SV650X 2019 nằm ở đèn pha mới, ghế ngồi màu nâu, vị trí điều khiển thể thao, màu sắc mới và tay lái clip-on. Ngoài ra khung sườn xe, động cơ và hệ thống treo vẫn sử dụng chung với SV650.

Bộ đôi Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS lộ diện tại Hội nghị Motor Đài Loan

SUZUKI vừa qua đã công bố một chiếc xe đường phố mang phong cách cổ điển SV650, đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới và những cải tiến trong năm 2018, sẽ có 2 phiên bản lựa chọn là Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS.

Xe ga Suzuki Swish 2018 lộ diện với thiết kế sắc sảo hơn

Tại triển lãm Tokyo 2017 tới đây, Suzuki sẽ cho ra mắt mẫu xe ga Suzuki Swish 2018 với nhiều đổi mới về thiết kế nhằm cạnh tranh trực tiếp với đổi thủ Honda Lead 125.

Suzuki Swish 125 2018 Mẫu xe tay ga trang bị đèn pha LED vừa được giới thiệu

Suzuki Swish 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Suzuki. Swish 125 2018 mang công nghệ đèn pha LED đầu tiên ở hạng xe phổ thông được Suzuki, mẫu xe này được Suzuki trình làng tại sự kiện Tokyo Motor Show 2017 đang diễn ra. Suzuki Swish 125

Xem trước SV650X - nakedbike classic sắp ra mắt của Suzuki

Cuối tháng 10 tới đây, Suzuki sẽ cho ra mắt mẫu nakebike cổ điển mới nhất của hãng có tên SV650X tại triển lãm Tokyo 2017. Mẫu mô tô này cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm...

Suzuki GSX-R125 nhận được gói phụ kiện nâng cấp mới

Các gói phụ kiện cho GSX-R125 cung cấp tấm kính chắn gió màu tối, miếng nhựa ốp yên sau, và đề can mới cho phía trước và tấm ốp bên. Ngoài ra, chiếc xe vẫn không có gì thay đổi về cơ học so với mô hình trước đây. Mức giá cho gói phụ kiện này khoảng

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Cách kiểm soát tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone/iPad

Tính năng tự động sửa lỗi Auto-Correction trên thiết bị iOS đôi khi gây khó chịu cho người dùng khi chúng ta soạn thảo văn bản.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ