Lái xe mô tô tử nạn vì cố vượt khi đường đông xe

Cố vượt xe tải, lái xe mô tô gặp nạn.

Hình ảnh được ghi lại từ canmera hành trình của chiếc ô tô đi phía sau. Tai nạn kinh hoàng đã xảy ra khi người lái mô tô cố vượt chiếc xe tải màu trắng. Trong tình huống vượt, chiếc mô tô xảy ra va chạm với xe tải khiến xe đổ xuống đường.


Tại thời điểm đó, chiếc xe tải đi ngược chiều đã cán qua người người lái mô tô khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Vụ tai nạn xảy ra hôm 21/9 vừa qua trên một xa lộ tại Rostovskaya, Nga.




Dương Anh (theo LiveLeak)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô tải vượt ẩu dưới mưa lớn, va chạm với xe ben rồi lao xuống bãi cỏ bên đường tại Phú Thọ

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 12h40 phút trưa trong thời tiết mưa to vào ngày 11 tháng 6 tại địa bàn khu 4, xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải

Vượt ẩu, người đàn ông va chạm xe máy rồi bị xe tải cán tử vong tại Nghệ An

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô ghi nhận xảy ra vào sáng ngày 10 tháng 7 tại xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe máy do người đàn ông mặc áo mưa điều khiển đang di chuyển trên địa bàn

Hai cú vượt liên tiếp lấn hết đường của làn xe ngược chiều

Đối mặt 2 cú vượt lạnh gáy liên tiếp, tài xế choáng váng tránh đường hết cỡ thoát nạn.

Xử phạt nghiêm lái xe taxi đi ngược chiều trên cầu vượt

Hai chiếc xe taxi đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội đã bị Đội CSGT số 6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội gửi giấy mời lên trụ sở để xử lý.

Kinh nghiệm lái xe: 'Sáng lấn phải, chiều lấn trái'

Chạy đúng làn đường cho phép nhưng khi cần thiết, có thể lấn sang làn bên cạnh (nơi vạch đứt) theo nguyên tắc 'sáng phải, chiều trái'.

Xử lý nghiêm xe tải vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều

Chiều 14-9, người dân tham gia giao thông trên đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội đã vô cùng hoảng hốt khi thấy chiếc xe tải vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều.

Tước giấy phép lái xe ô tô đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám

Ngày 11-10, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an Hà Nội đã mời 2 tài xế taxi đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám đến làm việc; và ra quyết định xử phạt lỗi vi phạm mỗi tài xế 1 triệu đồng, đồng...

Xe container vượt ẩu, tông trúng ô tô tải khiến tài xế tử vong tại Lạng Sơn

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h22 phút chiều ngày 10 tháng 7 tại xã Vân Thủy, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container hiện chưa rõ biển kiểm soát đang lưu thông trên quốc lộ 1A

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn