Cuộc đua nước rút hấp dẫn của 13 siêu xe và xe thể thao năm 2017

Trong phần 7 này, 13 siêu xe và xe thể thao góp mặt gồm có Lexus LC500 (471 mã lực), Aston Martin DB11 (600 mã lực), Mercedes AMG GT R (577 mã lực), McLaren 570GT (562 mã lực), Ferrari 488 GTB (662 mã lực), Porsche 911 Turbo S (580 mã lực), Nissan GTR Nismo (600 mã lực), Porsche 718 Cayman (350 mã lực), Chevrolet Camaro ZL1 1LE (650 mã lực), Chevrolet Convette Grand Sport (460 mã lực) và 2 mẫu sedan Alfa Romeo Guilia Quadrifoglio (505 mã lực), Tesla S P100D (680 mã lực).



Cuộc đua nước rút hấp dẫn này được diễn ra tại căn cứ không quân Vendenberg ở Colorado với tổng mã lực lên đến hơn 6.000 mã lực. Kết quả cuối cùng, chiếc xe nào sẽ lên ngôi chúng ta hãy cùng xem video dưới đây:




Johnny (Forum.autodaily)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Aston Martin DB11, Bugatti Chiron là một trong những mẫu xe hot nhất trong năm 2016

Năm 2016 chứng kiến nhiều mẫu xe thể thao và xe gầm cao hạng sang chính thức trình làng như Bugatti Chiron, Aston Martin DB11 hay Maserati Levante.

Có thể sắm siêu xe thể thao chỉ với 25.000 USD?

Porsche Boxster là một mẫu xe mà hàng triệu người trên thế giới mong muốn được sở hữu – tất nhiên với cái giá không hề rẻ. Tuy nhiên, với ngân sách 25.000 USD bạn vẫn có cơ hội sở hữu siêu xe này từ những tay nhà giàu khi chúng được đem đi thanh lý.

Tạp chí Motor Trend bình chọn Ferarri 488 GTB là siêu xe tốt nhất 2017

8 năm qua, tạp chí Motor Trend luôn bình chọn ra những mẫu xe xuất sắc nhất theo từng năm, dù cuộc thi mang tên là Best Driver’s Car, nhưng tham gia toàn là các siêu xe nên theo mình nghĩ nên gọi là giải thưởng về siêu xe tốt nhất năm thì nó hay

Những siêu xe thể thao tốt nhất giá từ 20.000 USD

Với giá khoảng 10.000 USD, chiếc BMW M240i là chiếc xe thể thao mang tới sự thú vị không kém phiên bản BMW M2 trước đó. Người mua sẽ không đòi hỏi gì hơn bởi M240i được trang bị động cơ turbo 6 xy lanh cho công suất tới 335 mã lực.

Top 10 xe SUV thể thao tốt nhất năm 2018

Ở thời điểm này, Range Rover Sport SVR, Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio, Audi SQ7, Porsche Cayenne Turbo S, Maserati Levante S GranSport, BMW X5 M… là những mẫu xe SUV thể thao tốt nhất thế giới.

Ra mắt Alfa Romeo Stelvio 2018, làm lu mờ Porsche Macan Turbo!

Vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show, Alfa Romeo Stelvio 2018 hoàn toàn mới xác lập nên những chuẩn mực mới trong làng SUV thể thao sang trọng cỡ vừa.

Aston Martin DB11 Volante trình làng với phong cách gợi cảm

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone