Hình ảnh thực tế Volvo XC40 D4 thế hệ mới


XC40 là mẫu xe đầu tiên được xây dựng trên nền tảng CMA ( Compact Modular Architecture ) được phát triển bởi công ty mẹ Geely của Trung Quốc. Chiếc XC40 sẽ được sản xuất vào tháng 11 tại các nhà máy của Volvo tại Bỉ.
Hình ảnh thực tế Volvo XC40 D4 thế hệ mới



Ở phần đầu xe, hệ thống lưới tản nhiệt với logo Volvo cỡ lớn quen thuộc, đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày hình “búa Thor”, thiết kế đèn hậu dạng chữ L quen thuộc. Lưới tản nhiệt rộng, thiết kế góc cạnh cùng với một nan chéo truyền thống ôm trọn logo Volvo. Phần mui cùng cột A được sơn đen tạo cảm giác khỏe khắn, cứng cáp cho xe.


Bên trong Cabin, XC40 được trang bị một màn hình cảm ứng 9 inch chiều dọc ở trung tâm kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Vô lăng 3 chấu bọc da cùng một màn hình đo tốc độ 12,3 inch nằm phía sau hiển thị đầy đủ thông số hỗ trợ thông tin cho người lái.


Tính năng an toàn vốn là điểm mạnh truyền thống của Volvo tiếp tục thể hiện trên XC40 với các hệ thống như hỗ trợ lái Pro Pilot, gói trang bị City Safety, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ phanh, camera 360 độ...

XC40 dự kiến sẽ được trang bị nhiều tùy chọn động cơ khác nhau, trong đó có động cơ D4 diesel công suất 187 mã lực và mô men xoắn đạt 400Nm. Một động cơ xăng T5 4 xi lanh, sản sinh công suất 244 mã lực và cuối cùng là động cơ plug-in hybrid mới.

Giá bán khởi điểm của Volvo XC40 tại thị trường Châu Âu sẽ là 34 nghìn USD (tương đương 775 triệu đồng).

Ảnh: Motorauthority - AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Volvo XC40 2018

Volvo cuối cùng cũng vén màn XC40 hoàn toàn mới tại Milan, Italy, mẫu SUV nhỏ nhất trong danh mục sản phẩm của hãng xe đến từ Thuỵ Điển.

Volvo XC40 Recharge dời ngày ra mắt do thiếu hụt chất bán dẫn

Nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển, Volvo đã dời lịch ra mắt XC40 Recharge tại Ấn Độ sang đầu năm 2022 thay cho dự kiến ​​vào cuối năm nay do sự thiếu hụt chất bán dẫn trên toàn cầu. Trở lại vào tháng 3, công ty đã giới thiệu XC40 Recharge tại quê nhà

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018

Đoạn trailer giới thiệu về mẫu xe SUV nhỏ của nhà sản xuất Thụy Điển vô tình bị rò rỉ tại Hungary.

[VIDEO] Volvo XC40 hoàn toàn mới giá chỉ 800 triệu VNĐ tại Ý

Volvo XC40 đã được vén màn tại Ý với giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ). XC40 mới có kiểu dáng gần giống với Volvo 40.1 Concept, ngoài ra xe cũng vay mượn một số thiết kế từ các...

Volvo XC40 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới với giá chỉ 800 triệu VNĐ

Đúng như dự đoán từ một số hình ảnh rò rỉ từ trước, XC40 mới có kiểu dáng tương tự như chiếc Volvo 40.1 Concept, và nó cũng vay mượn một số thiết kế từ các “đàn anh” XC60 và XC90.

So sánh nhanh Volvo XC40 và Volvo XC60: Chọn mạnh mẽ hay sang trọng?

Loạt ảnh so sánh Volvo XC40 và Volvo XC60 dưới đây sẽ cung cấp cho độc giả nhiều thông tin bổ ích về hai mẫu xe SUV mới của hãng xe Thụy Điển.

Volvo sẽ thay thế V40 bằng một mẫu xe hoàn toàn mới

Đây là động lực để Volvo thay thế V40 hiện tại (có mặt trên thị trường từ năm 2012) bằng một mẫu xe hoàn toàn mới, trước đó, hãng đã xác nhận rằng một vài chiếc xe mới của mình đều sẽ cưỡi trên cùng một nền tảng kiến trúc.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt