Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 656 triệu đồng tại Anh

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ mở bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với 3 gói trang bị có sẵn và mức giá tiêu chuẩn từ £21.275 (656 triệu đồng).
Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 656 triệu đồng tại Anh

Mitsubishi Eclipse Cross nổi bật và cá tính
Tất cả biến thể sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L mới, sản sinh 163 mã lực và mô men xoắn cực đại 250Nm. Ngoài hộp số sàn 6 cấp, khách hàng cũng sẽ có tùy chọn hộp số tự động mới với chế độ Sport (lẫy chuyển số) hiện đại.
Xe có sẵn hệ dẫn động 4 bánh và hệ dẫn động 2 bánh. Riêng hệ dẫn động 4 bánh sử dụng công nghệ kiểm soát S-AWC mới nhất của Mitsubishi, cung cấp tùy chọn 3 chế độ lái: Auto, Snow và Gravel.
Mitsubishi Eclipse Cross 2 - phiên bản cơ bản sở hữu tính năng điều khiển Touch-Pad, hệ thống kết nối smartphone Display Audio (Apple CarPlay và Android Auto), camera sau và radio DAB 6 loa. Xe còn có tính năng kiểm soát hành trình, kiểm soát nhiệt độ, đèn chạy ban ngày LED, kết nối Bluetooth, la zăng 16 inch, kính riêng tư và gương hông tự động làm mờ.
Mitsubishi Eclipse Cross 3 sở hữu hộp số sàn, hộp số tự động và hộp số tự động kèm hệ dẫn động 4WD có giá lần lượt là £22.575, £23.850 và £25.350 (696 triệu, 736 triệu và 782 triệu đồng). Xe có la zăng hợp kim 18 inch; màn hình HUD; ghế trước sưởi nhiệt; tính năng khởi động và mở khóa không cần chìa; gương hông gập điện; ngưỡng cửa mạ bạc và một phanh tay điện cho các biến thể có hộp số tự động.
Phiên bản cao cấp nhất Eclipse Cross 4 có giá £24.975 (770 triệu) cho hộp số sàn và £27.900 (861 triệu) cho hộp số tự động 4WD. Các trang bị trên xe gồm các chi tiết trang trí bằng da, ghế lái xe điều chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh điều khiển điện, hệ thống âm thanh Rockford Fosgate 9 loa. Bên cạnh đó là nhiều tính năng trợ lái như đèn pha LED, camera đỗ xe 360 độ, tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện ngang qua phía sau, tính năng hỗ trợ chuyển làn và kiểm soát hành trình chủ động (chỉ trên các biến thể có hộp số tự động).
Cuối cùng, nhằm kỷ niệm lễ ra mắt Eclipose Cross tại Anh, Mitsubishi sẽ giới thiệu biến thể “First Edition” đặc biệt, có giá từ £26.825 (828 triệu đồng) với chỉ 250 chiếc được sản xuất. Xe sẽ có màu sơn cao cấp, góc cản bằng sợi carbon, bộ kit mở rộng bên hông với nhiều chi tiết màu đỏ, cùng các họa tiết phong cách mạ bạc bổ sung tại phía trước và sau.

Một số hình ảnh của Mitsubishi Eclipse Cross:








Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Mitsubishi Eclipse Cross có giá từ 530 triệu đồng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi thu hút nhờ ngoại hình ấn tượng và mức giá dễ chấp nhận so với tiện ích mang lại.

Mitsubishi Eclipse Cross mới chính thức được bán ra với giá khởi điểm chỉ 657 triệu VNĐ

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ được bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với ba biến thể có sẵn và mức giá khởi điểm từ 21.275 bảng Anh...

Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại Singapore sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh

Trong vòng đời của Eclipse Cross mới, phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi sẽ được giới thiệu sau.

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Mitsubishi Eclipse Cross mới chính thức được bán ra với giá khởi điểm chỉ 657 triệu VNĐ

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ được bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với ba biến thể có sẵn và mức giá khởi điểm từ 21.275 bảng Anh (~ 657 triệu VNĐ).

Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu

Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.

Cận cảnh tân binh Mitsubishi Eclipse Cross 2018 vừa trình làng

Mitsubishi Eclipse Cross là mẫu SUV trên cơ sở xe hạng C và mang phong cách dòng Coupe, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế táo bạo hướng đến khách hàng trẻ tuổi năng động.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới