Porsche Cayenne 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối 2017, giá 9 tỷ đồng

Mới đây, Porsche Cayenne mới đã xuất hiện tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 và dự đoán sẽ về Việt Nam vào cuối năm 2017 với giá 8,92 tỷ Đồng.
Khá nhiều điểm mới của Porsche Cayenne 2018 vừa trình làng
Porsche Cayenne 2018 thế hệ mới nhất lộ ảnh trước giờ lên sóng
Ấn định ngày công bố Porsche Cayenne 2018
Porsche Cayenne 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối 2017, giá 9 tỷ đồng

Porsche Cayenne 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối 2017, giá 9 tỷ đồng
Hiện tại, công ty nhập khẩu xe Porsche chính hãng tại Việt Nam đã thông báo sẽ đưa Cayenne mới về nước ta vào cuối năm nay với giá từ 8,92 tỷ Đồng. Giá này đã gồm các loại thuế như thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt, giá trị gia tăng cũng như các dịch vụ cơ bản.
Dĩ nhiên, đây chỉ là mức giá niêm yết ban đầu, chưa gồm các chi phí cho phụ kiện. Thực tế, quả thực hiếm có chủ xe nào lại chọn mua 1 chiếc Porsche tiêu chuẩn không thêm trang bị.

Nhìn chung, Porsche Cayenne 2018 nâng cấp khá rõ ràng ở thế hệ mới. Kích thước của mẫu SUV dài và rộng hơn phiên bản cũ tương ứng 63 mm và 44 mm, trong khi chiều cao lại giảm từ 1.703 mm xuống 1.694 mm và chiều dài cơ sở giữ ở 2.895 mm.
Porsche Cayenne 2018 Turbo có thêm đèn pha LED lạ lẫm với 2 dải đèn phát sáng. Góc nhìn hông khá thú vị, đi kèm bánh xe 21 inch duy nhất cho phiên bản cao cấp, vòm bánh xe được mở rộng với ốp sơn màu. Ngoài ra là ống xả kép đặc trưng nằm ở phần đuôi xe nổi bật và ốp cửa, cản sau đồng màu.

Về nội thất, Porsche Cayenne 2018 Turbo đã nới rộng không gian, với bảng màn hình cảm ứng cao cấp hiển thị thông tin và âm thanh vòm BOSE 710 watts tiêu chuẩn.
Ghế xe là dạng ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng, tựa đầu kiểu mới cho cảm giác như mẫu 911. Tất cả các ghế xe đều có chức năng sưởi, đi kèm vô-lăng thể thao tiêu chuẩn trên bản Turbo.
Về phần cứng, Porsche Cayenne 2019 sử dụng động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép, cho sức mạnh 550 mã lực. Động cơ mới vượt trên thế hệ cũ 30 mã lực và 20 Nm mô-men xoắn.

Sức mạnh xe truyền qua hộp số Tiptronic S 8 cấp chính hãng mới nâng cấp, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Porsche Cayenne 2018 Turbor có thể tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 4,1 giây (có thể đạt 3,9 giây nếu có thêm gói kích hoạt thể thao), trước khi đạt tốc độ tối đa 286 km/giờ.
Porsche Cayenne hiện đang là dòng xe ăn khách nhất của Porsche tại Việt Nam, kể cả khi công ty không công bố báo cáo tiêu thụ.
Nguồn: autopro.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ

Cayenne là mẫu xe đầu tiên của Porsche được lắp ráp tại thị trường Malaysia, cụ thể là ở Kulim, Kedah. Xe có nhiều trang bị tiêu chuẩn nâng cao dành riêng cho quốc gia này.

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

Triệu hồi Porsche Cayenne 2020 tại Việt Nam do lỗi hệ thống treo

Công ty TNHH Xe hơi Tối thượng - nhà phân phối Porsche tại Việt Nam thông báo triệu hồi mẫu ô tô Porsche Cayenne tại nước ta. Porsche Cayenne 2020 bị triệu hồi tại Việt Nam Theo đó, những chiếc Cayenne bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi lần này là

Porsche Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 4,54 tỷ đồng

Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 9/11 sắp tới tại TP.HCM.

Phát hiện Porsche Cayenne 2022 chạy thử nghiệm tại Nürburgring

Porsche Cayenne 2022 vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, Đức với ngoại hình khá rõ ràng, ít lớp ngụy trang. Mẫu xe Porsche Cayenne 2022 thực hiện chạy thử tại trường đua Nürburgring, Đức Porsche Cayenne thế hệ thứ ba đã có

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu