Toyota RAV4 2017 phiên bản thể thao có giá hơn 28.000 USD

Trước đó, phiên bản thể thao Adventure của chiếc RAV4 2017 đã được vén màn trong triển lãm xe hơi Chicago 2017 diễn ra vào hồi tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên mãi đến nay, Toyota mới công bố giá bán của mẫu SUV này tại thị trường Mỹ.


Toyota RAV4 2017 phiên bản thể thao có giá hơn 28.000 USD
Toyota RAV4 Adventure 2017.

Về ngoại hình, so với bản tiêu chuẩn, Toyota RAV4 Adventure sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt hơn nhờ các chi tiết được sơn đen. Có thể kể đến như chắn bùn gia tăng kích thước màu đen nhám hay ốp gầm ở phía trước, hai bên sườn và đuôi xe có màu bạc.


Phiên bản này cũng được trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu sơn đen, cụm đèn pha, ốp gương chiếu hậu và các hốc đèn sương mù thành tối màu. Logo “Adventure” với các đỉnh núi được gắn phía sau xe làm điểm nhấn nhận biết so với bản tiêu chuẩn.






Bên cạnh đó, để tăng thêm khả năng di chuyển và thích nghi trên nhiều loại địa hình khác nhau, Toyota cũng đã nâng cấp hệ thống treo của RAV4 Adventure. So với bản tiêu chuẩn, RAV4 Adventure có khoảng sáng gầm ở mức 170mm, trong khi kích thước này là 150 mm ở bản tiêu chuẩn.






Toyota RAV4 Adventure 2017 được trang bị tiêu chuẩn gói công nghệ an toàn Toyota Sense P mà khách hàng không phải bỏ thêm chi phí. Trong đó sẽ có hệ thống cảnh báo va chạm tích hợp phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình chủ động và đèn pha điều chỉnh tự động.


Cuối cùng, Toyota đưa một số trang bị bổ sung ở nội thất trên phiên bản RAV4 Adventure như ghế trước bọc nỉ chỉnh điện/sưởi ấm tùy chọn, vô-lăng cũng có chức năng sưởi ấm, sấy kính chắn gió và ổ điện 120V/100W ở khoanh hành lý. Đây là một trong những tính năng nằm trong gói Cold Weather Package mới của hãng.






Về hiệu suất, hiện vẫn chưa rõ Toyota RAV4 Adventure sẽ được trang bị các động cơ nào tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, được biết là xe sẽ có hai tùy chọn hệ dẫn động bao gồm cầu trước với bộ vi sai chống trượt tự động và bốn bánh toàn thời gian (Dynamic Torque Control).


Toyota RAV4 Adventure sẽ có giá khởi điểm 28.695 USD cho bản một cầu trước, và giá bán tương ứng của phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD là 29.395 USD. RAV4 chính là đối thủ cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage hay Nissan X-Trail.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu với ngoại hình hầm hố

Mới đây, Toyota đã cho ra mắt phiên bản địa hình RAV4 Adventure 2022 dành cho thị trường châu Âu.Được biết đây là bản nâng cấp của dòng SUV đô thị cỡ trung RAV4, nhận được một số chi tiết mới như cản trước sau, ốp hông, lưới tản nhiệt... có thiết

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Ra mắt Toyota RAV4 Adventure: Thay đổi ngoài sức tưởng tưởng, chuẩn SUV cho người năng động

Tuy chỉ là một phiên bản khác của dòng xe Toyota RAV4 nhưng những thay đổi trên bản Adventure này lại khiến không ít người bất ngờ.

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota RAV4 tại Mỹ với những thay đổi về màu sơn, mâm xe cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt. Toyota RAV4 SE Hybrid ra mắt Theo đó, phiên bản mới có tên

Toyota RAV4 không còn là xe chạy phố với bản đặc biệt Adventure

Chiếc SUV cỡ nhỏ của Toyota là RAV4 vừa được tung ra một phiên bản “địa hình” nhất từ trước tới nay trong 4 thế hệ đã qua với một loạt trang bị hỗ trợ tối ưu cho mục đích “Adventure”.

Toyota RAV4 Adventure sẵn sàng cho các đơn đặt hàng với giá từ 652 triệu VNĐ

Toyota đã giới thiệu chiếc RAV4 Adventure vạm vỡ vào tháng Hai năm nay tại Triển lãm Chicago, và giờ đây những chiếc SUV mạnh mẽ đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng.

Toyota thực hiện loạt nâng cấp trên RAV4 2022, sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Vừa qua, Toyota đã thông tin đến người dùng những nâng cấp sẽ xuất hiện trên phiên bản mới của RAV4 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên, hình ảnh chi tiết và giá bán, thương hiệu ô tô Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ. Toyota RAV4 2022 sẽ nhận được

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.