Tổng thống Donald Trump sắp có xe “bọc thép” mới

Chiếc The Beast mới dưới lớp ngụy trang đã bị bắt gặp đang chạy thử trên đường Milford ở thành phố Michigan. Điều này cho thấy chiếc xe này sắp được chính thức phục vụ người đứng đầu Nhà Trắng.


So với lần xuất hiện gần nhất hồi tháng 2/2017, mẫu limousine do General Motors phát triển dành riêng cho tổng thống Mỹ có một số thay đổi về ngoại thất, vuông vức và hiện đại hơn.



Kích thước The Beast mới hứa hẹn lớn hơn cả Chevrolet Suburban và Cadillac One của ông Barack Obama. Xe xây dựng trên cơ sở khung gầm dùng trên mẫu bán tải hạng trung GMC TopKick.


Theo một số đồn đoán, “The Beast” mới có thể sử dụng hệ thống khung gầm xe tải hạng nặng hoặc hạng trung do hãng General Motors (GM) sản xuất. Phần thân xe là sự kết hợp của nhiều vật liệu nặng như thép, nhôm, titan và ceramic. Ngoài tính năng chống đạn và chống bom, chiếc xe sẽ được trang bị để phòng ngừa những tình huống tồi tệ nhất.


Thiết kế mẫu xe mới là sự hòa trộn của SUV Cadillac Escalade và sedan CT6. Phần đuôi xe cũng gọn hơn so với bản Cadillac ông Trump đang sử dụng. Chưa có dữ liệu nào về nội thất 7 chỗ của 'Quái thú' mới. Tương tự là các thông tin mật về động cơ, các trang bị an toàn cho tổng thống và thời điểm ra mắt.


Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, chắc chắn thế hệ tiếp theo của 'quái thú' sẽ tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó. Dự đoán, Cadillac tiếp tục phát huy tính năng bảo vệ tối tân từ chiếc xe hiện tại.


Xe Tổng thống không thể thiếu được trang bị lớp vỏ xe dày 8 inch, cửa sổ có kính dày 5 inch (gồm 5 lớp) giúp an toàn dù bị tấn công bằng tên lửa vác vai. Các bánh xe có khả năng tiếp tục chạy bình thường dù trúng đạn hoặc lựu đạn.


Bên trong là không gian cho 7 người, đi kèm với đó là khả năng chống tấn công sinh, hóa học, cùng các trang bị tự vệ và cấp cứu, sinh tồn đã được nghiên cứu tỷ mẩn. Không những vậy, xe mới của Donald Trump sẽ an toàn, hiện đại hơn và được trang bị những công nghệ, tính năng mà không nhiều người biết được.


Lam Anh (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

" Quái thú" Cadillac One của tổng thống Donald Trump có gì đặc biệt

Ông Donald Trump là tổng thống thứ 45 của Mỹ nhậm chức hôm 20/1/2017. Hôm qua 8/11, Tổng thống Donald Trump đã đặt chân xuống Đà Nẵng bắt đầu chuyến công du Việt Nam và tham dự Diễn đàn hợp tác và phát triển APEC 2017 sẽ diễn ra trong vài ngày tới

Chi tiết chiếc limousine đặc chủng của tổng thống Donald Trump

So với chiếc xe đời cũ của ông Obama, chiếc One mới sở hữu thiết kế hiện đại và hấp dẫn hơn theo ngôn ngữ mới nhất của Cadillac. Một số chi tiết của xe thậm chí đã được chia sẻ với các dòng Cadillac thương mại hiện tại, chẳng hạn như đèn pha của

"Con quái vật" tới từ Cadillac chuẩn bị được sử dụng cho Tổng thống Donald Trump

Được dự kiến sử dụng cho vị tân Tổng thống Hoa Kỳ ngay từ khi mới nhậm chức (2017) Nhưng The Beast 2.0 đến hiện tại mới được Cadillac bàn giao cho phía chính phủ để thay thế cho dàn xe được sử dụng từ thời Tổng thống Barack Obama trong thời gian

Donald Trump sẽ đi xe limousine nào khi làm tổng thống Mỹ?

Trong thời gian chờ đợi chiếc The Beast 2.0, vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, ông Donald Trump sẽ tạm sử dụng 'xe cũ' của cựu tổng thống Obama.

Tổng thống Donald Trump sắp có xe mới, chống được đạn B41

Cadillac One 2017 bảo vệ Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại. Hệ thống thông tin liên lạc mới và có thể nâng gầm. Lớp giáp chống được đạn B41.

10 điều ít biết về xe 'Quái thú' của Tổng thống Mỹ

Xe tổng thống Mỹ có giá khoảng 1,5 triệu với khoảng 12 chiếc xuất hiện trên thực tế.

Khám phá limousine Cadillac One của tổng thống Mỹ Donald Trump

Chiếc limousine mới có ngoại hình khá giống với Cadillac Escalade sedan nhưng thay vào đó là 7 chỗ ngồi bố trí theo kiểu 2+3+2. Khoang hành khách vẫn bố trí 5 chỗ ngồi như thế hệ trước. Hệ thống thông tin liện lạc trên xe được nâng cấp so với 'The

Cadillac limousine thế hệ mới - "Beast 2.0" của Tổng thống Donald Trump sắp hoàn thiện

Trong vô vàn những nguyên mẫu thử nghiệm được bắt gặp, có lẽ đây là một trong số ít những chiếc xe đặc biệt và độc quyền nhất, bởi vì nó là chiếc limousine Cadillac thế hệ...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: