Toyota ra mắt Hilux bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Toyota Hilux Invincible 50 mới vừa được trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 (IAA 2017) chính là phiên bản kỷ niệm 50 năm kể từ khi dòng bán tải Hilux ra đời.


Toyota ra mắt Hilux bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm
Toyota Hilux Invincible 50 - Phiên bản kỷ niệm 50 năm.

So với các phiên bản hiện hành, mẫu bán tải Toyota Hilux Invincible 50 mang trên mình một diện mạo hoàn toàn mới. Cụ thể, phía trước đầu xe là bộ lưới tản nhiệt với hai thanh ngang mạ chromesang bóng, cản trước rộng hơn với màu đen mờ, bộ mâm hợp kim đa chấu có kiểu dáng khác biệt có kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp cao su địa hình cao cấp BF Goodrich.






Bên cạnh đó, các trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm cụm đèn pha sử dụng bóng halogen, cùng dải viền LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù dạng gương cầu nằm đối xứng và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và chức năng gập điện. Nổi bật nhất là dòng chữ “Invincible” trên nền đồ hoạ đỏ đen kéo dài từ cửa sau đến hết đuôi xe.




Ở không gian nội thất,phiên bản kỷ niệm Hilux Invincible 50 vẫn mang thiết kế tương tự như trên các bản tiêu chuẩn khác gồm vô-lăng dạng ba chấu tích hợp các phím chức năng. Cụm đồng hồ nằm sau tay lái với một màn hình nhỏ hiển thị thông số kỹ thuật, và màn hình giải trí nằm ở chính giữa bảng táp-lô có kích thước 8 inch, cùng điều hòa hai vùng độc lập và ghế ngồi bọc da.






Về hiệu suất, chiếc xe sở hữu khối động cơ dầu diesel D-4D 2.4L, cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Đi kèm hai tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.


Toyota Hilux hiện đang được bán ở trên 180 quốc gia và doanh số của dòng bán tải này đã bán ra hơn 18 triệu chiếc trên toàn thế giới, kể từ thời điểm xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1968.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Toyota tung phiên bản Invincible 50 kỷ niệm 50 năm ra đời dòng xe Hilux

Toyota HiLux Invincible 50 mới được xây dựng dựa trên sự hợp tác với hãng độ Arctic Trucks - công ty có trụ sở tại Iceland, chuyên tùy biến, nâng cấp những chiếc xe tải nhỏ theo phong cách off-road.

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Chi tiết phiên bản 2.4E 4x2 AT MLM của Toyota Hilux 2018 với thiết kế mới

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4x2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4x4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản

Toyota Hilux 2022 sắp ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 547 triệu đồng

Theo kế hoạch, Toyota Hilux 2022 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào cuối năm nay, bao gồm 2 phiên bản gồm: Hilux Tiêu chuẩn có giá bán khoảng 1.800.000 rupee Ấn (khoảng 547,2 triệu đồng) và Hilux Revo có giá khoảng 2.500.000 rupee Ấn (khoảng 760 triệu...

Toyota Hilux GR Sport phiên bản thể thao cao cấp mới với giá 900 triệu đồng

Toyota Hilux phiên bản thể thao và cao cấp nhất cuối cùng đã có mặt tại đại lý Thái Lan với giá khoảng 900 triệu đồng sau quy đổi. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Về ngoại hình, Toyota Hilux Revo GR Sport sở hữu những đường nét

Chi tiết phiên bản PLATINUM 2.8G 4x4 AT MLM của Toyota Hilux 2018

Sau một thời gian khá dài bị gián đoạn trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam, Toyota Hilux đã sẵn sàng cho việc trở lại thị trường, bằng phiên bản Hilux 2018 mới được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) thế hệ thứ 8. Năm 2018 cũng là năm đánh dấu mốc

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết