Diện kiến Range Rover Sentinel được mệnh danh pháo đài di động

Hiện phần lớn các nhãn hiệu hạng sang đều có chi nhánh riêng chuyên để chế tạo xe đặc biệt hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng. Land Rover cũng không phải là ngoại lệ với chi nhánh Special Vehicle Operations (SVO). Không chỉ phát triển những mẫu xe tính năng cao hoặc độc nhất vô nhị, chi nhánh SVO của Land Rover còn gây bất ngờ khi trình làng Range Rover bọc thép có tên Sentinel.
Diện kiến Range Rover Sentinel được mệnh danh pháo đài di động

Phát triển dựa trên phiên bản cao cấp nhất của Range Rover là Autobiography, xe nhận chứng chỉ VR8, có nghĩa là có thể chống được đạn 7,62 mm, đạn gây cháy. Đồng thời xe có khả năng bảo vệ bên sườn chống lại đến 15 kg thuốc nổ TNT cũng như lựu đạn DM51 dưới sàn và trên nóc.

Trên cửa sổ bên phía người lái có một lỗ nhỏ với đường kính 100 mm để đưa hoặc nhận tài liệu. Bên cạnh đó là những tính năng bảo vệ tùy chọn khác như hệ thống dập lửa bên dưới gầm và nắp capô, còi hụ theo yêu cầu của khách hàng, đèn dịch vụ khẩn cấp và loa ngoại thất để giao tiếp với người đứng bên ngoài xe.

Để phù hợp với trọng lượng lớn hơn của xe, hãng Land Rover đã bổ sung hệ thống treo nâng cấp cho Range Rover Sentinel. Theo hãng Land Rover, hệ thống treo đảm bảo mang đến cảm giác êm ái, thoải mái và khả năng off-road như Range Rover tiêu chuẩn không bọc thép. Ngoài ra, đĩa phanh còn được tăng kích cỡ lên 380 mm trước và 365 mm sau. Đĩa phanh phía sau được khoan lỗ thông khí với má phanh mật độ cao.

Động cơ xe là loại 3 lít V6 siêu nạp cho công suất 335 mã lực, truyền tới bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp. Hệ thống phanh là loại 380 mm trước và 365 mm sau, má phanh cường độ cao.

Range Rover Sentinel sẽ nhận đơn hàng từ cuối tháng này, bán ra ở các thị trường châu Âu, Nam Mỹ, châu Phi và Trung Đông. Giá xe sẽ không dưới 447.000 USD.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Range Rover 2022 có tùy chọn màu sơn trị giá 274 triệu VNĐ cùng bộ mâm 165 triệu VNĐ

Cấu hình trực tuyến của Range Rover 2022 đã có mặt trên trang chủ của Land Rover, cho phép khách hàng thỏa sức tạo ra chiếc xe theo ý muốn với những tùy chọn đắt tiền.

Hà Nội: Xế sang Range Rover vỡ đầu vì đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 23h ngày 8/12, trên đoạn đường Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xế sang Range Rover và một chiếc xe tải.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Diện kiến Range Rover Sport SVR Ultimate - Mẫu xe mạnh nhất và nhanh nhất của Land Rover

Thương hiệu xe sang Land Rover vừa giới thiệu phiên bản Ultimate cho mẫu xe nhanh nhất và mạnh nhất của mình là Range Rover Sport SVR.

THỦ THUẬT HAY

Laptop pin liền có thay được không và 4 mẹo sử pin liền hiệu quả

Những chiếc laptop pin liền ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Tuy nhiên việc bảo quản laptop bền bỉ sau thời gian dài sử dụng không phải là việc đơn giản. Bên cạnh đó cũng nhiều người dùng không khỏi băn khoăn

Hướng dẫn mở công cụ Terminal (môi trường dòng lệnh) trên máy tính Mac

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách mở công cụ Terminal (môi trường dòng lệnh) trên máy tính Mac bằng Launchpad, Spotlight hay Finder (tên các ứng dụng trên hệ điều hành MacOS). Terminal sẽ giúp bạn truy cập vào hệ điều

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Cách kiểm tra ứng dụng nào đang truy cập Apple ID siêu đơn giản

Kiểm tra ứng dụng nào đang truy cập Apple ID sẽ giúp tăng cường bảo mật tài khoản và các thông tin quan trọng của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách