NÓNG: Lộ diện nhà phân phối mới của BMW tại Việt Nam

Tập đoàn BMW Châu Á (BMW Group Asia) vừa có thông cáo chính thức về việc BMW AG và Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) đã ký Thư ngỏ ý nhằm thể hiện ý định chọn THACO trở thành nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW và MINI, tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2018.
Như vậy, tập đoàn BMW Châu Á sẽ kết thúc hợp tác bốn năm với Công ty Ô tô Sime Darby (Sime Darby Motors), nhà đầu tư lớn của Công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu (EAC), tại Việt Nam vào ngày 31 tháng 12 năm 2017. Công ty Ô tô Sime Darby là tập đoàn bán lẻ ô tô BMW lớn thứ hai trên thế giới và sẽ tiếp tục là một đối tác quan trọng của Tập đoàn BMW tại nhiều thị trường trong khu vực.
Ông Paul de Courtois, Tổng giám đốc, Tập đoàn BMW Châu Á chia sẻ: 'Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và cho đến khi có thông báo mới, EAC sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao cho tất cả khách hàng hiện tại của BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam'.
Tập đoàn Vingroup sẽ sản xuất xe ô tô sedan 5 chỗ, SUV 7 chỗ và xe điện như thế nào tại Hải Phòng?
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

55 xe trong số hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng TP Hồ Chí Minh.

Thaco với động cơ BMW

Tiếp tục bổ sung thêm 2 dòng xe nặng ký là BMW và MINI vào danh mục sản phẩm của mình, Thaco đang kỳ vọng gì từ thương vụ này?

Nguyên nhân hơn 600 xe BMW chưa được thông quan

Theo ông Nguyễn Văn Thọ, Cục phó Cục Điều tra chống buôn lậu, Công ty CP ô tô Âu Châu (Euro Auto) đã tự ý tiêu thụ hàng hóa khi chưa được cơ quan hải quan cho thông quan

Hơn 630 chiếc xe thuộc thương hiệu BMW và MINI sẽ được tái xuất về Đức

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia cho biết lô xe gồm 470 chiếc ô tô BMW, 106 xe MINI và 55 xe mô tô BMW Motorrad sẽ được tái xuất về lại Đức.

THACO tổ chức buổi lễ công bố sự hiện diện trở lại của BMW Group

Sự kiện này đánh dấu việc kinh doanh xe BMW tại Việt Nam đã được tiếp diễn sau thời điểm gián đoạn năm ngoái cũng như tiếp tục các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho toàn bộ khách hàng sở hữu xe BMW do công ty Euro Auto bán ra từ trước đến nay.

THACO lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị 298 triệu USD

Hồi tháng 9, Thaco cũng chính thức thay thế Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu (Euro Auto) trở thành nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW và MINI tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.