Mặc tháng "cô hồn", Toyota Vios cháy hàng, Fortuner đạt doanh số kỷ lục

Toyota Việt Nam (TMV) vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 8/2017 với 5.794 xe bán ra, tăng trưởng 48% so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể, doanh số của phân khúc xe du lịch và xe thương mại lần lượt tăng 72% và 31% so với cùng kỳ năm 2016.

Bằng việc giảm giá mạnh trong thời gian qua, Toyota Vios tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của TMV với doanh số 2.129 xe trong tháng 8/2017, tăng hơn 146% so với cùng kỳ năm trước và tăng hơn 37% so với tháng trước.

Không chỉ Vios, Toyota Fortuner cũng khiến nhiều người phải kinh ngạc khi không giảm giá nhưng vẫn bán được 1.808 xe, tăng trưởng tới 94% so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng 8/2017 cũng là tháng Toyota Fortuner đạt doanh số kỷ lục. Bên cạnh đó, mẫu xe đa dụng Toyota Innova cũng gây ấn tượng với 1.018 xe bán ra trong tháng 8/2017. Tuy tăng mạnh so với tháng trước nhưng doanh số Innova lại giảm khoảng 1% so với cùng kỳ năm 2016.

Hai mẫu sedan được giảm giá mạnh nhất của Toyota trong thời gian qua là Camry và Corolla Altis cũng đóng góp lớn vào thành công của hãng xe Nhật trong tháng 8/2017. Theo đó, Toyota Camry bán được 191 xe (tăng 14% so với tháng trước) và Corolla Altis bán được 374 xe. Những mẫu xe nhập khẩu còn lại là Toyota Yaris, Land Cruiser Prado, Hilux, Hiace và Land Cruiser đạt doanh số lần lượt là 185 xe, 32 xe, 26 xe, 21 xe và 10 xe.

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Toyota Vios - mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam hiện hạ giá hơn 40 triệu đồng, mức giảm sâu nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

Toyota Việt Nam bán hơn 5.000 xe trong tháng 10

Doanh số toàn bộ xe của Toyota Việt Nam bán ra trong tháng vừa qua đạt 5.532 xe, cao nhất từ trước đến nay, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng 4% so với năm 2016

Cộng dồn cả năm 2017, doanh số của Toyota Việt Nam vẫn tăng 4% so với năm 2016.

Toyota bán hơn 1.000 xe Innova trong tháng 8

Doanh số tháng 8 của Toyota Innova 2016 đạt 935 xe, trong khi tổng cộng cả phiên bản cũ chạm mốc 1.035 chiếc. Số lượng xe Innova bán ra vượt khoảng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để