BMW X7 iPerformance Concept lộ ảnh trước ngày ra mắt


Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy chiếc crossover cỡ lớn này có thiết kế chịu ảnh hưởng lớn từ mẫu Concept Z4 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Chiếc X7 Concept có ngoại hình khá là đồ sộ, lưới tản nhiệt hình 2 quả thận đặc trưng của BMW, cặp đèn pha mỏng tích hợp đèn ban ngày Quad-LED bắt mắt.
BMW X7 iPerformance Concept lộ ảnh trước ngày ra mắt

Cũng giống với các mẫu Concept X2, Concept Z4 và Concept 8 Series, chiếc X7 có hốc hút gió khá lớn phía trước, tạo cảm giác hầm hố và đầy uy mãnh.

Điểm nhấn bên hông xe là tay nắm cửa chìm và cổng sạc điện nằm ngay sau vòm bánh trước. Ngoài ra còn có 2 thanh hợp kim ốp 2 bên sườn xe khá đẹp mắt. Ở phía sau xe, cụm đèn hậu LED thanh mảnh và được kết nối bằng một thanh crom nằm ngang. Ngoài ra các khe khuếch gió phía sau được ốp crom, đèn báo phanh thể thao cũng nằm thấp xuống gần thanh cản sau.

Phần mui xe vuốt cao, góc cạnh chứ có kiểu vuốt tròn Coupe như những chiếc SUV gần đây của BMW, đây không chỉ làm tôn lên nét cứng cáp của chiếc xe mà cũng góp phần làm tăng tối đa kích thước khoang nội thất cho khách hàng.

Theo như những hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy chiếc xe xuất hiện với 3 hàng ghế, như vậy là phiên bản sản xuất dự kiến sẽ cung cấp tùy chọn 5, 6 và 7 chỗ ngồi.


Một hình ảnh về khoang lái giúp cho ta thấy được thiết kế đậm chất tương lai của mẫu concept này, màn hình điều khiển kỹ thuật hoàn toàn bằng cảm ứng, các nút điều khiển được giản lược hóa. Các chi tiết ốp crom được sử dụng khá nhiều, cùng với các chất liệu da màu tối làm tăng thêm vẻ sang trọng của xe.

Vô lăng thiết kế kiểu mới, màn hình giải trí cỡ lớn phía sau tích hợp hệ thống kết nối đa phương tiện iDrive khá hiện đại. Hệ thống cửa sổ trời và đèn trần full LED hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác thích thú cho khách hàng khi ngồi trên xe, đặc biệt là khi trời tối.

Theo như dự đoán, chiếc Concept X7 sẽ được trang bị 3 tuỳ chọn động cơ khác nhau bao gồm TwinPower 3.0L tăng áp kép, công suất khoảng 335 mã lực và một động cơ TwinTurbo V8 4.4L, công suất 445 mã lực. Ngoài ra có thể có một động diesel cho phiên bản X7 xDrive 40d.

Chiếc BMW X7 iPerformance Concept sẽ được ra mắt công chúng vào ngày 12/9 tại Frankfurt, việc sản xuất thương mại X7 sẽ được bắt đầu vào cuối năm 2018 nếu bản concept nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đây sẽ là mẫu SUV cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLS, Cadillac Escalade hay Lexus LX570,…

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mẫu BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á tại thành phố Kuala Lumpur sau khi ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, BMW Concept X7 iPerformance sẽ là hình mẫu thiết kế cho mẫu SUV cao

BMW X7 Concept hoàn toàn mới trình làng

Hãng xe của Đức chính thức trình làng mẫu Concept BMW X7 với thiết kế thể thao sang trọng cùng nội thất tinh tế nhằm cạnh tranh với Mercedes-Benz GLS và Land Rover Range Rover.

BMW X7 iPerformance concept lộ diện trước thềm Frankfurt 2017

Giữ đúng lời hứa, BMW sẽ đem tới một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới một 'bất ngờ lớn' - chiếc X7 iPerformance concept.

BMW 8-Series concept mới hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên

BMW 8-Series concept sở hữu kiểu dáng đẹp hơn so với hình ảnh gợi ý từ teaser. 8-Series concept là một chiếc coupe sành điệu với mặt trước mạnh mẽ nhờ tấm lưới tản nhiệt kép khổng lồ và hai cụm đèn pha thon thả.

BMW Concept X7 iPerformance sẽ trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar của Malaysia từ 18-22/7

Chiếc SUV điện concept mới của BMW sẽ được trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar, Malaysia từ ngày 18 đến ngày 22 tháng này. Cách đây vài tháng, hãng xe Đức cũng từng đem Concept 8 Series tham dự sự kiện BMW Luxury Excellence Pavilion.

BMW X7 iPerformance Concept - hình ảnh của một chiếc SUV đầu bảng

BMW hứa hẹn sẽ trình làng một bất ngờ lớn tại Frankfurt Motor Show 2017 và họ đã không thất hứa. Bất ngờ lớn đó chính là mẫu BMW X7 iPerformance concept mới, một chiếc SUV đầu bảng của thương hiệu đến từ nước Đức.…

BMW Concept X7 iPerformance: mẫu xe thể thao việt dã cỡ lớn tương lai

BMW Concept X7 là mẫu xe tập trung vào các yếu tố chủ đạo như nội thất phù hợp cho 6 người được hoàn thiện cao cấp, hệ thống giải trí hiện đại cùng đầy đủ các tính năng kết nối.

[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé