2 chiếc Rolls-Royce Ghost và Wrait có mặt tại London trong mùa hè này

Đại lý cấp 1 của HR Owen sẽ chính thức “rước” 2 chiếc Rolls-Royce Ghost và Wrait mới nhất về showroom London vào mùa hè này.

Cùng mang phong cách Rolls-Royce Black Badge, cả hai phiên bản đều được sơn màu đen với bộ mâm làm từ vật liệu composite nhôm sợi carbon tổng hợp, trung tâm bằng nhôm, đi kèm với logo Spirit of Ectasy đen bóng sải cánh trên nắp ca-pô.

Đối với khoang nội thất, hãng xe sang Anh Quốc sử dụng những chi tiết trang trí bằng vật liệu composite nhôm sợi carbon tổng hợp dùng trong ngành hàng không vũ trụ, kết hợp cùng những chi tiết tối màu, một thiết kế đồng hồ mới, bầu trời sao màu đen với hơn một nghìn nút sợi quang và hai tông màu ghế da cao cấp.

Giám đốc thương hiệu RR Motor Cars London – ông Claus Andersen chia sẻ: “London là một thành phố trẻ trung, hiện đại và thỉnh thoảng còn mang vẻ sắc sảo. Và London chắc chắc chắn là nơi hoàn hảo để chào đón các Rolls-Royce Black Badge.”

Những kỹ sư của Rolls-Royce đã thực hiện một số cải tiến trên động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.6 lít trên Wraith và Ghost, với công suất đầu ra được giữ nguyên ở 624 mã lực nhưng mô-men xoắn cực đại tăng thêm 70 Nm lên tổng 870 Nm ở Wraith và tăng thêm 40 mã lực cũng như 60Nm mô-men xoắn trên model Ghost.

Hệ thống treo khí nén được hiệu chuẩn lại, phanh phía trước lớn hơn và một hộp số tự động 8 cấp nhanh hơn giúp nâng cấp hiệu suất cho cả hai mô hình.

Ngoài những trang bị như 2 bản đã được giới thiệu tại Geneva 2016, showroom của Rolls-Royce tại London còn có thể cung cấp cho các khách hàng những tùy chọn cá nhân hóa “thửa riêng” theo yêu cầu mỗi người.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Rolls, Royce, Ghost, Wraith, Black, Badge, Edition, Anh

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022: Mẫu Black Badge thuần khiết nhất trình làng

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 chính là chiếc Rolls-Royce thuần túy nhất về mặt thẩm mỹ, nó tôn vinh chủ nghĩa tối giản cực đoan bằng cách chọn màu đen là màu đặc trưng.

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Rolls-Royce xác nhận ra mắt xe mới vào tuần sau

Mới đây, thương hiệu ô tô hạng sang Rolls-Royce vừa xác nhận sẽ ra mắt một dòng xe mới cho bộ sưu tập Black Badge danh giá của mình vào tuần sau. Mặc dù hãng không tiết lộ tên nhưng dựa vào ảnh teaser gợi ý khả năng cực cao thành viên gia nhập là

Phiên bản Black Badge độc nhất của Rolls-Royce Ghost được dùng làm xe cảnh sát

Trên thế giới đã có rất nhiều những chiếc xe cao cấp được trở thành xe cảnh sát như siêu xe BMW i8, tuy nhiên việc sử dụng một chiếc Rolls-Royce Ghost để làm xe tuần tra thực sự rất hiếm có.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 tại Việt Nam, sở hữu khoang nội thất độc đáo

Một đơn vị chuyên nhập khẩu xe hơi có tiếng mới đây đã đăng tải hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge cập bến cảng Việt Nam. Được biết đây là chiếc Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam và được đưa về từ đại lý The Elite Cars tại...

Chinh phục những đại gia trẻ cá tính, Rolls-Royce Ghost Black Badge thế hệ 2 sắp “trình làng” với nhiều chất thể thao hơn

Muốn có sợi carbon trên một chiếc Rolls-Royce? Khách hàng giàu có sẽ không phải tìm tới các hãng độ nữa với Ghost Black Badge thế hệ mới.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.