Khách hàng sở hữu xe Mercedes có cơ hội được bảo dưỡng xe hoàn toàn miễn phí

Năm 2017 là năm thứ 8 liên tiếp Vietnam Star Automobile - đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất”.
Kết quả do công ty nghiên cứu thị trường Ipsos tổ chức để xếp hạng giữa các đại lý bằng cách khảo sát hàng trăm khách hàng sử dụng xe Mercedes.
Khách hàng sở hữu xe Mercedes có cơ hội được bảo dưỡng xe hoàn toàn miễn phí

(Từ trái qua) ông Heiko Guenther-Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc cho ông Eugene Losew-Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile.
Ipsos đưa ra hơn 35 câu hỏi phỏng vấn các chủ xe từng trải nghiệm dịch vụ tại các đại lý ủy quyền. Trong đó, đánh giá bốn tiêu chí gồm: tiêu chí hài lòng khách hàng CSI (chất lượng dịch vụ, tiếp nhận xe, tư vấn dịch vụ, trang bị dịch vụ và giao xe), tiêu chí NPS (khách hàng trung thành), tiêu chí FFV-C (sửa chữa đúng trong lần đầu tiên) và cuối cùng là tiêu chí SFU (chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).
Tỷ lệ sửa chữa đúng trong lần đầu tiên (FFV-C) là tiêu chí quan trọng để đánh giá khả năng chẩn đoán chính xác và khắc phục được hoàn toàn lỗi. Đây là một trong những yếu tố để tạo dựng lòng tin của khách hàng vì không chỉ giải quyết được vấn đề xe một cách nhanh chóng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chuyên môn cao của kỹ thuật viên.
Tám năm liên tiếp được xướng tên với giải thưởng danh giá này, Vietnam Star Automobile khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi cho xe Mercedes.
Ngoài ra, với chương trình dịch vụ khác biệt tại các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc, khi khách hàng đặt lịch hẹn, thời gian cho gói bảo dưỡng loại A là 60 phút, loại B là 90 phút, giúp tiết kiệm được ít nhất 30 phút so với bảo dưỡng thông thường.

Vietnam Star Automobile giới thiệu chương trình dịch vụ khác biệt.
Khách hàng còn nhận thêm nhiều quyền lợi như khu đậu xe ưu tiên, hỗ trợ phương tiện di chuyển cùng nhiều ưu đãi khác trong khung giờ vàng từ 15h đến 17h mỗi ngày. Trong thời gian chờ, khách hàng có thể thư giãn tại phòng chờ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao với thức ăn nhẹ và ghế mát-xa miễn phí.Vietnam Star sử dụng phụ tùng và dầu nhớt chính hãng của Mercedes với thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ Mercedes, đảm bảo khả năng phát hiện chính xác các lỗi kỹ thuật và tư vấn thông tin đầy đủ, chi tiết nhất cho khách hàng.
Nhân sự kiện 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất”, Vietnam Star Automobile mang đến “Chương trình tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 21/8 đến hết ngày 11/9. Khách hàng sở hữu xe Mercedes khi đến các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc sẽ nhận ngay những ưu đãi: miễn phí kiểm tra xe, cập nhật phần mềm, quà tặng đặc biệt và có cơ hội nhận được phiếu dịch vụ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Star lần thứ bảy đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz

Đây là lần thứ bảy liên tiếp Vietnam Star Automobile, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes-Benz.

Khách hàng sở hữu Mercedes có cơ hội được bảo dưỡng xe hoàn toàn miễn phí

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ khác biệt, thời gian cho các gói bảo dưỡng giảm 30 phút so với thông thường cùng nhiều ưu đãi khác.

Cơ hội du lịch Đức cùng Mercedes Benz Vietnam Star

Trong tháng 6, khách hàng mua xe Mercedes-Benz được nhận rất nhiều ưu đãi lớn và có cơ hội đi du lịch Đức để tham quan đại bản doanh của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi đặc biệt mùa hè cho khách bảo dưỡng xe

Trong dịp khuyến mãi đặc biệt tháng 5, khách hàng đem xe Mercedes-Benz đến bảo dưỡng sẽ được sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại đại lý chính hãng đồng thời nhận ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 3 xe SUV cho khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng

Dịp cuối tháng 4/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức bàn giao bộ ba xe SUV hạng sang trị giá hơn 15 tỉ đồng cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Xe Mercedes-Benz chính hãng được bảo dưỡng miễn phí trong tháng 3

Bên cạnh việc hưởng những ưu đãi như trên, khách hàng đên với “Tuần Lễ Vàng” còn được trải nghiệm dịch vụ tiếp đón theo tiêu chuẩn 5 sao tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính. Là resort duy nhất trong lòng thủ đô, InterContinental Hanoi Westlake mang vẻ yên tĩnh và tách biệt với bên

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!