Lộ diện hình ảnh đầu tiên về mẫu naked bike 150cc hoàn toàn mới của Benelli

Theo như tiết lộ của tập đoàn QianJiang Group, tập đoàn mẹ của Benelli, mẫu xe này sẽ được phát triển dành cho thị trường châu Á. Số '150' trong tên gọi ám chỉ dung tích xy-lanh động cơ. Trong khi đó, '31' có thể là số thứ tự của mẫu xe này.
Lộ diện hình ảnh đầu tiên về mẫu naked bike 150cc hoàn toàn mới của Benelli

Benelli BJ150-31 sở hữu phần bình xăng mang thiết kế hầm hố, nối với dàn áo lớn hai bên sườn bao quanh bộ tản nhiệt. Động cơ trên xe được dự đoán sẽ là loại động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 150cc tương tự với mẫu Benelli TNT 15 2017.
Mẫu Benelli BJ150-31 sẽ được trang bị bộ vành hợp kim cùng phanh đĩa cho cả 2 bánh. Bộ vành của Benelli BJ150-31 có thiết kế tương tự TNT 150 được bày bán tại thị trường Trung Quốc. Bản thân gương chiếu hậu của Benelli BJ150-31 có vẻ cũng được mượn từ TNT 150 tại Trung Quốc.

Nằm cạnh bình xăng là yên chia đôi được đệm lót khá dày dặn. Đằng sau xe xuất hiện phần đuôi có thiết kế ngắn và mập, đi kèm đèn xi-nhan và giá gắn biển số. Đèn xi-nhan của Benelli BJ150-31 được trang bị bóng LED trong khi đèn pha của mẫu mô tô này gợi liên tưởng đến KTM 390 Duke 2017.
AutoExpress.vn - Theo Indianautosblog
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh BJ150 mẫu xe moto naked hoàn toàn mới của Benelli

BJ150 là tên của mẫu xe moto thuộc dòng naked-bike với thiết kế hoàn toàn mới của Benelli, vừa xuất hiện hình ảnh dạng 3D trên chuyên trang về xe moto. Benelli BJ150 có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu naked hiện tại của Benelli như

Lộ diện mẫu naked bike 150 phân khối của Benelli dành riêng cho thị trường châu Á

Theo những hình ảnh rò rỉ từ tài liệu đăng ký bản quyền, có thể thấy hãng Benelli đang thiết kế một dòng xe naked bike 150 phân khối dành riêng cho thị trường châu Á mang tên Benelli...

Benelli TNT 300 trang bị ABS ra mắt với giá 115 triệu đồng

Mới đây, Benelli vừa chính thức ra mắt mẫu TNT 300 trang bị ABS tại thị trường Ấn Độ với mức giá 329.000 Rupee (~ 115 triệu VNĐ).

Cận cảnh thiết kế 3 bugi đánh lửa của Benelli RFS 150

Giá Benelli RFS 150 theo hãng chia sẻ là rất cạnh tranh so với các đối thủ như Exciter 150 vs Winner 150 vs Raider 150 vs Sonic 150. Theo Motosaigon ước chừng giá RFS 150 có khả năng rơi và khoảng xung quanh 40 triệu đồng.

Benelli Leoncino 125 ra mắt với ngoại hình thu hút giới biker

Thương hiệu Ý vừa cho ra mắt mẫu scrambler cỡ nhỏ Benelli Leoncino 125 với thiết kế ấn tượng. Benelli Leoncino 125 Benelli Leoncino 125 sở hữu diện mạo ấn tượng Theo đó, ngoại hình của Benelli Leoncino 125 mới khá tương đồng với người anh em

Benelli thay thế BN600i bằng chiếc Benelli 752S hoàn toàn mới trình làng EICMA 2017

So với BN600i cũ, Benelli 752S sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại và quyến rũ hơn nhiều.

Ra mắt DSK Benelli 302R 2017: Xe côn tay đầy sức hút từ Ý

Với mẫu 302R mới, DSK Benelli hứa hẹn tạo ra sự hiện diện mạnh mẽ trong phân khúc xe sportbike tầm trung.

Ra mắt Benelli 302R 2017: Xe côn tay đầy sức hút từ Ý

Với mẫu 302R mới, DSK Benelli hứa hẹn tạo ra sự hiện diện mạnh mẽ trong phân khúc xe sportbike tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút