Toyota Fortuner máy dầu số tự động chuẩn bị bán tại Việt Nam

Theo nguồn tin riêng của Xe Giao thông, Toyota Fortuner phiên bản máy dầu, sử dụng hộp số tự động sẽ được Toyota Việt Nam (TMV) bán ra trong khoảng tháng 1/2018 hoặc tháng 2/2018. Đây là phiên bản được khách hàng Việt mong chờ bấy lâu nay, bên cạnh 2 phiên bản máy xăng sử dụng hộp số tự động và phiên bản số sàn máy dầu hiện đang bán rất chạy.
Ưu điểm của động cơ dầu diesel là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sẽ có 2 phiên bản xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản động cơ 2.4G 1 cầu và 2.8G 2 cầu. Tuy nhiên giá bán dự kiến của xe không được tiết lộ. Động thái này của TMV dường như muốn củng cố vững chắc ngôi vị “ông vua doanh số” SUV của Toyota Fortuner hiện nay.
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 7 tháng đầu năm 2017, Toyota Fortuner là mẫu SUV bán chạy nhất với doanh số 8.472 xe. Phiên bản được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất là phiên bản máy dầu, số sàn với doanh số 4.600 xe. Hai phiên bản máy xăng có doanh số khiêm tốn hơn. Phiên bản Fortuner sử dụng động cơ xăng, 2 cầu có doanh số kém nhất với 878 xe bán ra trong 7 tháng đầu năm 2017.
AutoExpress.vn - Theo Xegiaothong
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam là 1,066 tỷ đồng?

Trong thời gian tới, Toyota Fortuner sở hữu hộp số tự động, sử dụng động cơ diesel sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam và hiện giá xe bị rò rỉ là 1,066 tỷ đồng.

"Lộ" trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam

Toyota Fortuner máy dầu, số tự động dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam từ tháng 1/2018. Một vài trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sắp xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới đã bị lộ.

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Doanh số bán hàng phân khúc SUV 7 chỗ, Toyota Fortuner dẫn đầu

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy doanh số bán hàng của thị trường ô tô Việt trong tháng 10/2021.Và mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV 7 chỗ là Toyota Fortuner với 577 xe bán ra, tăng 254 xe so với tháng 9/2021.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Bắt gặp Toyota Fortuner 2022 chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Mới đây, Toyota Fortuner 2022 bị phát hiện chạy thử nghiệm tại Thái Lan được ngụy trang kín đáo. Xét về kiểu dáng, không xuất hiện quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên dự đoán Fortuner 2022 sẽ được nâng cấp về trang bị, động...

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.