Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Chỉ ít ngày sau thông tin Toyota Corolla Altis phiên bản mới sẽ có giá bán rẻ hơn, có nguồn tin cho biết, Toyota Camry phiên bản mới cũng sắp ra mắt khách hàng Việt vào khoảng tháng 10/2017. Đặc biệt, Toyota Camry phiên bản mới dự kiến sẽ có giá bán rẻ hơn so với hiện tại.

Toyota Camry sắp ra mắt phiên bản mới, giá bán rẻ hơn - Ảnh minh họa
Theo nguồn tin này, Toyota Camry phiên bản sắp được ra mắt sẽ chỉ được nâng cấp, thay đổi đôi chút về ngoại thất, không phải là bản Toyota Camry 2018 vừa được giới thiệu tại nhiều quốc gia cách đây ít lâu. Bên cạnh đó, đối với các phiên bản có giá rẻ hơn so với hiện tại, một số trang bị trên Camry sẽ được cắt bớt, giúp giá xe rẻ hơn, như: sử dụng lốp kích thước nhỏ, giảm công suất của hệ thống âm thanh,... Tuy nhiên đến nay, các thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của xe chưa được tiết lộ.
Toyota Camry là sedan hạng D khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, đây là một trong những mẫu xe được Toyota giảm giá rất mạnh, từ 80 – 100 triệu đồng tùy từng phiên bản (bao gồm cả tiền mặt, phụ kiện và bảo hiểm vật chất), giúp giá Camry chỉ từ 1,008 tỷ đồng – 1,283 tỷ đồng.
AutoExpress.vn - Theo Xegiaothong
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Toyota Việt Nam bán ra Camry 2017; 3 phiên bản; giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam sẽ chính thức bán ra Camry 2017 từ hôm nay, 10/10/2017, với 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất Camry 2.0E là 997 triệu đồng; bản Camry 2.5G 1,161 tỷ đồng và Camry 2.5Q có giá 1,302 tỷ đồng. …

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Toyota giới thiệu phiên bản Camry 2.0G Extremo 2017 thể thao hơn, giá từ 1,05 tỷ VNĐ

Mới đây, những khách hàng của Thái Lan đã được Toyota ưu ái khi dành tặng thị trường này phiên bản mới của dòng sedan cỡ trung Camry có tên là Toyota Camry 2.0G Extremo 2017.

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

Mẫu sedan cỡ D ăn khách Toyota Camry 2018 dự kiến được giới thiệu vào mùa hè năm nay tại quê nhà với phong cách thiết kế đặc trưng Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Không phải lương, đây mới chính là 8 lý do khiến nhân viên giỏi nghỉ việc

Với các nhân tài thực sự, lương thưởng chưa phải đích đến cuối cùng mà họ nhắm tới.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

4 cách bảo vệ đồ công nghệ khi đi du lịch

Những thiết bị công nghệ luôn không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp điện thoại, tablet hay laptop mà bạn mang theo trong chuyến du lịch mùa hè được an toàn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt