Hé lộ thông tin Toyota Yaris Ativ - sedan cỡ nhỏ mới sắp ra mắt

Vào ngày 15/8 tới, hãng Toyota sẽ trình làng một mẫu xe mới mang tên Yaris Ativ tại thị trường Thái Lan. Để khẳng định điều này, hãng Toyota đã tung ra một đoạn video hé lộ về mẫu xe mới. Trong khi đó, trang tin Headlightmag của Thái Lan lại tung ra những hình ảnh chụp từ catalogue của Toyota Yaris Ativ sắp ra mắt.
Toyota Yaris Ativ về cơ bản được phát triển dựa trên Vios phiên bản nâng cấp đã từng ra mắt Thái Lan vào hồi tháng 1 năm nay. Bên ngoài, Toyota Yaris Ativ được trang bị đầu và đuôi xe khác so với Vios 2017.
Trên đầu của Toyota Yaris Ativ xuất hiện lưới tản nhiệt dưới cỡ lớn, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày nằm ngang ở 2 góc. Thêm vào đó là cụm đèn pha và lưới tản nhiệt trên tạo thành hình chữ V đặc trưng. Vòng ra đằng sau, bạn sẽ thấy cụm đèn hậu kéo dài và ôm trọn 2 góc đuôi xe.
Hé lộ thông tin Toyota Yaris Ativ - sedan cỡ nhỏ mới sắp ra mắt


Bản thân thiết kế bên sườn của Toyota Yaris Ativ cũng không giống với Vios 2017. Bên sườn của Toyota Yaris Ativ xuất hiện đường gân chạy từ hốc bánh trước đến cột C. Bên cạnh đó là một đường gân nối từ tay nắm cửa đến cột C.
Được biết, Yaris Ativ sẽ là một trong những màn ra mắt quan trọng nhất của hãng Toyota tại Thái Lan trong năm nay. Đồng thời, Toyota Yaris Ativ sẽ là một mẫu xe thuộc phân khúc Eco Car có giá 'mềm' tại Thái Lan. Trên thực tế, Yaris Ativ chính là là mẫu xe sedan thuộc phân khúc Eco Car đầu tiên của hãng Toyota tại Thái Lan.
Ngoài tên gọi và thiết kế, Toyota Yaris Ativ còn khác biệt về động cơ so với Vios 2017 để đáp ứng quy định dành cho dòng Eco Car. Theo quy định tại Thái Lan, xe Eco Car phải được trang bị động cơ có dung tích xy-lanh dưới 1,2 lít. Hiện Toyota Yaris Hatchback đã là xe Eco Car với động cơ 1,2 lít tại Thái Lan. Trong khi đó, Toyota Vios 2017 tại Thái Lan được trang bị động cơ 1,5 lít.
'Trái tim' của Toyota Yaris Ativ sẽ là động cơ xăng 4 xy-lanh, Dual VVT-i, dung tích 1,2 lít, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT. Động cơ dự kiến sẽ có sức mạnh lớn hơn 2 con số 86 mã lực và 108 Nm của máy trên Toyota Yaris Hatchback.


Về an toàn, Toyota Yaris Ativ sẽ được trang bị 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. So với các mẫu xe trong phân khúc Eco Car, Toyota Yaris Ativ được trang bị các tính năng an toàn khá tốt.
Hiện chưa có thông tin về giá bán của Toyota Yaris Ativ tại thị trường Thái Lan. Khi có mặt trên thị trường, Toyota Yaris Ativ sẽ là đối thủ cạnh tranh của Honda Brio Amaze, Mitsubishi Attrage và Suzuki Ciaz.
AutoExpress.vn - Theo Trithuctre
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới

Bộ đôi Toyota Yaris và Toyota Yaris Ativ 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, nhận được một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, đồng thời được bổ sung thêm gói phụ kiện X-Urban với nhiều tính năng thú vị. Toyota còn mang đến cho cả

Toyota Yaris 2018 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào 14/9 tới đây

Mới đây, Toyota đã phát hành một video 'nhá hàng' về mẫu xe Toyota Yaris năm 2018 và thông báo sẽ tung ra mẫu xe mới này tại Thái Lan vào ngày 14 tháng 9 năm 2017.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi