Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Giống như chiếc xe đua Corvette C7.R GTE Pro năm 2015 của Le Mans, mẫu Grand Sport tại Sài Gòn là sự kết kết hợp tuyệt với của cấu trúc khung gầm siêu nhẹ, gói khí động học và động cơ hút tự nhiên.
Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Nhìn chung Corvette Grand Sport khá giống với chiếc Z06 khi sở hữu ngoại hình hầm hố, hốc hút gió khá lớn, đèn pha xenon và dải đèn LED định vị hai bên khá bắt mắt. Ốp cản trước, các cánh gió phía trước, cánh gió sau cùng nắp ca-pô được làm bằng sợi carbon.


Đuôi Corvette Grand Sport 2017 thiết kế góc cạnh, cánh lướt gió cỡ lớn và chùm bốn ống xả phong cách đường đua. La-zăng hợp kim 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, hệ thống phanh Brembo màu đỏ khá bắt mắt. Nội thất của xe nổi bật với chất liệu da cao cấp, vô-lăng đáy phẳng thể thao.

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 tại Việt Nam được trang bị động cơ LT1 V8 dung tích 6,2 lít, công suất 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Hộp số tự động 8 cấp kết và hộp số sàn 7 cấp được trang bị như 2 tùy chọn cho khách hàng.

Hiện GM chưa có kế hoạch phân phối mẫu Corvette Grand Sport 2017 tại thị trường Việt. Được biết giá bán tại Mỹ của Corvette Grand Sport là từ 76.400 USD trở lên.


AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Chevrolet - Corvette Grand Sport 2017 tại triển lãm Geneva

Mẫu xe hiệu suất mới của Chevrolet - Corvette Grand Sport 2017 vừa được ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào hồi đầu tháng 3 vừa qua, xe sẽ có sẵn để đặt hàng tại thị trường Mỹ vào mùa hè này, và tại châu Âu, từ tháng 9 trong cả hai biến thể...

[VMS 2017] Ngắm "gã cơ bắp" Corvette Grand Sport 2017 trong gian hàng Chevrolet

Tại VMS 2017 lần này, Chevrolet đã mang đến triển lãm siêu phẩm Corvette Grand Sport 2017, được đánh giá là chiếc xe có vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt nóng bỏng và hầm hố. Tuy nhiên, một điểm...

Corvette Grand Sport 2017 được đấu giá để làm từ thiện

Được biết, chiếc xe sản xuất bán lẻ đầu tiên của Corvette Grand Sport Collector Edition sẽ đem bán đấu giá tại Barrett-Jackson Palm Beach, Florida.

Chevrolet Corvette Grand Sport gặp nạn khi mới chạy được 24 km

Vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe McLaren 720S mới về tay chủ 1 ngày xảy ra cách đây không lâu tại bang Virginia, Mỹ, đã khiến không ít người xót xa. Thế nhưng, hóa ra, đây không phải là chiếc xe thể thao 'chết yểu' duy nhất tại Mỹ trong thời

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Chạm mặt Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên Việt Nam

Chiếc coupe lừng danh Chevrolet Corvette C7 Z06 của Mỹ vẫn đẹp như mới sau gần 6 năm về nước. Hiện xe đang thuộc sở hữu của một chủ nhân tại quận 7, TP.HCM.

Chevrolet Corvette đạt tới 1.000 mã lực với gói nâng cấp Yenko/SC Stage II

Cái tên Yenko đã trở nên nổi tiếng đối với những người yêu xe cơ bắp Mỹ kể từ năm 1967, khi đại lý Yenko Chevrolet tại Mỹ đã tạo ra phiên bản đặc biệt Yenko Super Camaro dựa trên chiếc Chevrolet Camaro SS thế hệ đầu tiên. Hiện tại Yenko Chevrolet

Vốn đã độc nhất Việt Nam, siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Stingray C8 nay càng lạ lẫm với chi tiết độ này

Sau khi chia tay chủ cũ, chiếc siêu xe Chevrolet Corvette Stingray C8 xuất hiện với bộ cửa mở lên như BMW i8 cùng loạt nâng cấp giá trị.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?