Hành trình 5 năm B-select Dân Chủ chinh phục khách hàng Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe càng ngày càng cao của khách hàng, B-select Dân Chủ đã hợp tác cùng hãng lốp xe lớn nhất thế giới Bridgestone để xây dựng mô hình trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp từ 2012. Điều này thể hiện tầm nhìn xa và khả năng đón đầu thị trường của Dân Chủ.
Là doanh nghiệp lâu năm trong ngành lốp với 35 năm kinh nghiệm tại Hà Nội, B-select Dân Chủ từng bước nhận được sự tin cậy của khách hàng, không chỉ tại Hà Nội mà còn ở các tỉnh lân cận.
Hành trình 5 năm B-select Dân Chủ chinh phục khách hàng Hà Nội

B-select Dân Chủ là trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Bridgestone tại Việt Nam. Trong suốt 5 năm qua, Dân Chủ đã từng bước đầu tư hiện đại hóa trang thiết bị kĩ thuật song song với việc đào tạo kĩ thuật viên chuyên nghiệp. B-select Dân Chủ cung cấp dịch vụ chăm sóc và kiểm tra xe toàn diện từ lốp xe đến dầu nhớt, ắc quy… Tại đây, xe của khách hàng sẽ được kiểm tra bằng các máy móc hiện đại như máy Hunter từ Mỹ, máy cân mâm, bấm chì, láng đĩa phanh, ra vào lốp…
Bên cạnh đó, mỗi khách hàng đến kiểm tra chăm sóc xe, lốp xe tại B-select Dân Chủ đều được thoải mái nghỉ ngơi trong phòng chờ hiện đại với máy lạnh, wifi, nước uống… B-select Dân Chủ cũng xây dựng phần mềm chuyên dụng để lưu trữ thông tin và tình trạng xe của mỗi khách hàng, để có thể tận tình tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc xe đúng chuẩn và phù hợp với từng nhu cầu.
Chỉ trong tháng 7 vừa qua, B-select Dân Chủ đã tiếp đón và chăm sóc khoảng2.000 xe du lịch tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Riêng khoảng thời gian diễn ra CTKM (từ 20/7 đến 30/07), B-Select Dân Chủ đã tiếp đón và chăm sóc gần 800 lượt xe.

“Vị trí thuận tiện, nằm ngay cửa ngõ của thành phố lại có mặt tiền rộng rãi, dễ dàng ra vào xe nên tôi rất hay chăm sóc xe ở đây. Điều làm tôi hài lòng nhất là nhân viên của B-select Dân Chủ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện và thoải mái như ở nhà. Kĩ thuật viên hiểu rõ thói quen và tình trạng xe của mỗi khách hàng nên tôi hoàn toàn yên tâm khi mang xe đến đây”, anh Hoàng Sơn, khách hàng thân thiết tại B-select Dân Chủ cho biết.
Khách hàng khi đến với B-select Dân Chủ trong dịp kỉ niệm 5 năm ngoài những ưu đãi hấp dẫn còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Giải thưởng lớn nhất của chương trình là 01 lốp Bridgestone 225/55R18 xuát sứ Thái Lan trị giá hơn 3 triệu đồng thuộc về anh Ngô Xuân Tùng, chủ sở hữu xe Hyundai Tucson.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lốp xe B-select Dân Chủ và hành trình nửa thập kỷ chinh phục khách hàng thủ đô

B-select Dân Chủ đã chính thức kỉ niệm 5 năm hợp tác với hãng lốp xe lớn nhất thế giới Bridgestone và mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 7.

Bridgestone tưng bừng khai trương B-select Hoàng Hùng

Ngày 20/09/2017, Bridgestone Việt Nam chính thức khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Cao Cấp (B-select) Hoàng Hùng tại số 54...

Bridgestone Việt Nam tiếp tục khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

Nhân dịp khai trương B-select Hoàng Hùng, khi mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone tại đây, khách hàng sẽ nhận được 01 lốp cùng loại và 01 ô úp ngược Bridgestone cao cấp. Chương trình áp dụng từ 20/09/2017 đến hết 30/09/2017.

Bridgestone Việt Nam chính thức khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp

Nhân dịp khai trương B-select Hoàng Hùng, khi mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone tại đây, khách hàng sẽ nhận được 01 lốp cùng loại và 01 ô úp ngược Bridgestone cao cấp. Chương trình áp dụng từ 20/09/2017 đến hết 30/09/2017.

Chiến dịch “Bridgestone lăn bánh an toàn” lần đầu đến Tây Ninh

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Gia Lai, Bridgestone tiếp tục phối hợp cùng ba thương hiệu uy tín trong ngành linh kiện ô tô Idemitsu, Bosch, 3M để mang đến cho các chủ xe ô tô tại Tây Ninh sự phục vụ hoàn hảo

Tưng bừng sự kiện “Lăn bánh an toàn” cùng Bridgestone tại phố biển Nha Trang

Từ ngày 29/09 đến ngày 01/10/2017, Bridgestone tổ chức sự kiện “Lăn bánh an toàn” diễn ra tại B-select Nha Trang, địa chỉ 597-599 Lê Hồng Phong, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Bridgestone mang chương trình “Lăn bánh an toàn” trở lại Hà Nội

Sự kiện “Lăn bánh an toàn” là một chương trình điển hình của hãng lốp hàng đầu thế giới Bridgestone trong việc kiên trì và sáng tạo liên tục vì cộng đồng trong hơn suốt 5 năm hãng có mặt tại Việt Nam.

Giá trị thật vé 200 ngàn đồng tham gia sự kiện bảo dưỡng xe

Từ tháng 6/2016 tới nay đã có tổng cộng hơn 500 xe ôtô và 600 chủ xe tham dự chương trình “Bridgestone lăn bánh an toàn” với mức phí 200.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số