Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Nhằm mang sự sôi động cùng bầu nhiệt huyết đam mê thể thao tới với người hâm mộ tại thành phố Cần Thơ, Honda Việt Nam sẽ tổ chức buổi truyền hình trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 diễn ra tại trường đua Automotodrom Brno ở Cộng hòa Séc.
Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Đến với sự kiện, khán giả sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị như hỏi đáp kiến thức về giải đua MotoGP, chụp ảnh cùng chiếc xe đua RC213V “cực ngầu” của đội đua Repsol Honda Team, tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, và đặc biệt là đón xem tường thuật trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP trên màn hình LED lớn cực sống động.

Sự kiện trình chiếu giải đua MotoGP tới khán giả trong nước đã và đang được Honda Việt Nam triển khai từ năm 2016 - đây cũng là năm Honda Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda Team. Bên cạnh địa điểm tường thuật trực tiếp tại Lotte Mart (84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều), khán giả yêu mến thể thao cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp MotoGP và tham gia các hoạt động giao lưu nhận quà tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên khắp cả nước, cũng như trên kênh truyền hình Fox Sport với bình luận hoàn toàn bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam mang tới dành riêng cho khán giả Việt.

Đây là một trong những nỗ lực của Honda Việt Nam trong việc mang văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến với Việt Nam, cũng như phổ biến rộng rãi hơn nữa bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả nước nhà.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ

Ngày Chủ nhật 06/08/2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09h00 đến 21h00 tại Lotte Mart – 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Sau

Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM

Vào chủ nhật (ngày mai - 12/11), Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Honda truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Đà Nẵng

Cuối tuần này tại thành phố biển Đà Nẵng, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 nhằm mang bầu không khí sôi động của giải đua chuyên nghiệp quốc tế đến với người hâm mộ Việt Nam.

Honda Việt Nam tiếp lửa nhiệt huyết cho chặng 18 giải đua MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Chủ nhật ngày 12/11 tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn

Honda Việt Nam mang MotoGP 2018 trở lại với khán giả Cần Thơ

Năm 2018 tiếp tục là năm Honda Việt Nam nỗ lực không ngừng để đưa MotoGP 2018 đến gần hơn với khán giả Việt, khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa niềm đam mê tốc độ và tinh thần One HEART- “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức”. Chín chặng đua MotoGP 2018

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng MotoGP 2017

Là nhà tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình đồng hành dành cho người hâm mộ ở Việt Nam.

Chờ đợi chặng 12 giải đua MotoGP tại thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thứ 2 được Honda Việt Nam triển khai trong mùa giải MotoGP 2018. Đây cũng là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang không khí cuồng nhiệt của MotoGP tới các tín đồ yêu tốc độ của thành phố Hồ Chí Minh.

Cuồng nhiệt cùng giải đua MotoGP tại thành phố Hải Phòng

Những người yêu thể thao, đặc biệt là giải đua MotoGP sẽ được đón xem truyền hình trực tiếp chặng đua gay cấn và tham gia nhiều hoạt động thú vị. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h00 đến 21h00 tại Thùy Dương Plaza, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.